Làm thế nào đẩy nhanh điểm tài sản Guild?

Chào các Gunner!

Cuộc đua tranh đoạt ngôi vị Thiên Hạ Đệ Nhất Guild đã bắt đầu, các Guild hãy nhanh chóng vào vị trí tác chiến, trang bị "vũ trang" đầy đủ để có thể vững vàng bước về đích. Hãy cùng Gà Gunny điểm qua tất cả các cách thức để có thể tăng điểm tài sản của Guild!

Sứ mệnh Guild

Sứ mệnh Guild là cách để các Guild tăng tài sản của mình lên rất nhiều. Chính vì vậy đây là nhiệm vụ mà tất cả thành viên Guild đều "đồng tâm hiệp lực" cùng nhau vượt qua để nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Sứ mệnh Guild dễ hay khó còn phụ thuộc nhiều vào sự "hên xui" của Guild bạn. Đây là nhiệm vụ lớn và chỉ có vài tiếng để hoàn thành, vì vậy các thành viên hãy cố gắng online thật thường xuyên và đầy đủ để giúp Guild mình nhận được thật nhiều tài sản nhé!

War Guild và Nhiệm Vụ Hằng Ngày

Ngoài sứ mệnh Guild, mỗi thành viên đều có thể cống hiến cho nhà mình rất nhiều bằng cách rủ nhau cùng đi Guild chiến và hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu để nhận được điểm tài sản.

Tích tiểu thành đại, khi các thành viên đồng lòng các bạn hoàn toàn có thể giúp Guild mình tiến nhanh trên bảng xếp hạng Thiên Hạ Đệ Nhất

Cống hiến Guild

Cách cuối cùng để các bạn giúp Guild của mình tăng điểm tài sản đó là dùng xu của mình đóng góp xây Guild.

Quyên góp cho Guild cũng là cách rất hữu dụng đặc biệt trong những phút cuối của cuộc đua. Nhớ tận dụng nhé Gunner!

Quà tặng cống hiến

Ngoài ra, một hoạt động mới xuất hiện từ phiên bản Gunny - Lôi Đài Gà, đó chính là Quà Tặng Guild. Hoạt động này có thể giúp các chủ Guild, quan viên Guild khích lệ hết mình cho các thành viên của mình bằng cách thưởng xu cho TOP 10 bạn cống hiến nhiều nhất cho Guild.

Tham khảo sự kiện đang diễn ra tại đây.

Chúc các bạn thành công chinh phục được danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Guild!

XEM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY