Làm sao để nhận Quyền Trượng Băng Giá miễn phí

Quyền Trượng Băng Giálà một siêu vũ khí vừa ra mắt Vương Quốc Gà thời gian qua. Với góc bắn siêu thấp lẫn siêu cao, sát thương siêu khủng, Quyền Trượng Băng Giá đang là siêu vũ khí cực HOT đang được rất nhiều cao thủ săn lùng. Việc sở hữu một vũ khí siêu khủng như Quyền Trượng Băng Giá đối với những Gunner vốn có điều kiện là một điều hoàn toàn có thể, nhưng với những Gunner bình thường thì làm sao để sở hữu?

bắn súng

Siêu vũ khí đáng mơ ước của các Gunner hiện nay

Trong dịp Tết Ất Mùi này, Gunner hoàn toàn có cơ hôi sở hữu ngay siêu vũ khí Quyền Trượng Băng Giá đang gây sốt tại Vương Quốc Gà một cách hoàn toàn miễn phí với 2 sự kiện lớn sắp diễn ra đó là: Hái Lộc Kiểu Gunny - Trúng ngay Quyền Trượng Băng GiáRinh SH Du Xuân Ất Mùi.

Đây là 2 chương trình lớn diễn ra song song trong dịp Tết với cơ cấu giải thưởng cực lớn và cực hấp dẫn, đặc biệt là Gunner sẽ có đồng thời 2 cơ hội lớn rinh ngay siêu vũ khí Quyền Trượng Băng Giá cực khủng cho mình.

Với chương trình Gà Vàng Hái Lộc 2015, các Gunner có thể tham gia một cách dễ dàng. Chỉ cần điểm danh mỗi ngày, war 1-1, 2-2 hoặc tham gia Share Facebook là có thể vào vườn Cưỡi Dê Hái Lộc. Thật vui và thú vị phải không nhỉ?

3 cách tham gia Hái Lộc vô cùng dễ dàng

Các Gunner đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm vô cùng giá trị từ 2 chương trình này nhé!

Xem thông tin chi tiết về Gà Vàng Hái Lộc 2015 TẠI ĐÂY nhé!