[Kỵ Binh Gà] Cùng em đi khắp thế gian!

Chào các Gunner!

Hãy tưởng tượng mình được ngồi trên lưng của chú bạch mã cùng những người bạn dạo quanh một vòng vương quốc gà! Nghe thật thú vị và lãng mạn đúng không? Điều đó sẽ không còn là xa vời nữa khi ngay trong tháng 8 này, những thú cưỡi cực kỳ kool sẽ xuất hiện tại Gunny. Ai cũng có thể sở hữu một chú cho mình!

Gunny - Kỵ Binh Gà

Điều kiện để các Gunner có thể nhận được thú cưỡi rất đơn giản, chỉ cần đạt cấp độ 28 là các bạn sẽ được vua gà tặng ngay một chú bạch mã đáng yêu để bát phố rồi đó.

Cưỡi bạch mã dạo khắp vương quốc gà...

Vương quốc gà có rất nhiều thú cưỡi. Phiên bản hiện tại sẽ có tổng cổng 9 loại thú cưỡi để bạn có thể chinh phục từ chổi bay, thảm bay, cá vàng đến cả heo rừng. Để có thể thu phục được chúng bạn sẽ phải bỏ ra không ít công sức và thời gian, cùng đua xem ai sẽ là chủ nhân của thú cưỡi mạnh nhất trong thời gian tới nhé!

Các loại thú cưỡi trong phiên bản Kỵ Binh Gà...

Thú cưỡi của Gunny không chỉ có nhiệm vụ đưa bạn đi chơi khắp vương quốc đâu, chúng còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong cục diện các trận đấu trong phiên bản này. Sở hữu thú cưỡi cấp càng cao, sức mạnh cộng thêm cho nhân vật sẽ càng nhiều. Đặc biệt, Kỵ Binh Gà còn đánh dấu sự lên ngôi của 2 chỉ số mới Ma Công và Ma Kháng từ những chú thú cưỡi mang lại hứa hẹn sẽ tạo nên những biến chuyển lớn trong thời gian tới.

Thú cưỡi sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong phiên bản này...

Làm cách nào để tăng cấp thú cưỡi? Kỹ năng của thú cưỡi sẽ như thế nào? Đón xem câu trả lời trong những ngày tới nhé!

Big Update: Gunny - Kỵ Binh Gà sẽ được cập nhật đầu tiên tại 2 máy chủ Gà Kỵ Binh và 1 máy chủ cũ (cập nhật sau). Mở trên toàn bộ máy chủ sau đó 1 tuần (7/8/2014)