Kiến Lửa 4 Sao cực HOT dành cho Gunner vô địch Miền

Gunner thân mến!

Truy tìm biệt đội Siêu Gà - Đại chiến phòng máy 2013 không chỉ hấp dẫn vì cơ hội tranh tài giữa Gunner khắp mọi miền mà còn vì những giải thưởng siêu hấp dẫn giành cho người chiến thắng. Đặc biệt, Gunner có cơ hội giành được thú cưng Pet Kiến lửa 4 sao khi tham gia giải đấu.

Pet Kiến Lửa là loại Pet rất hiếm có tại vương quốc Gà. Tính đến nay, số người sở hữu được nó chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy là "kiến" nhưng các chỉ số của Pet Kiến Lửa không hề thua kém so với những siêu Pet hùng mạnh như Ấu Long Cố, Phụng Hoàng Băng.

So sánh chỉ số giữa 2 loại Pet kiến

Gunner sở hữu Kiến Lửa chắc chắn sẽ như "hổ thêm cánh", giúp tăng sức mạnh của các bạn lên đỉnh cao mới. Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh khi chiến đấu của Kiến lửa nhé!

Những hình ảnh siêu ngầu khi chiến đấu của Kiến Lửa

Với những kỹ năng mạnh mẽ của mình, Pet kiến lửa 4 sao luôn khiến đối phương phải e dè và lo ngại. Có thể nói, Kiến lửa chính là 1 trong những thú cưng mạnh nhất khi đấu solo 1 VS 1.

Để có thể sở hữu nó, thủ tục đầu tiên chính là ghi danh tham dự giải đấu Truy tìm biệt đội siêu gà ngay hôm nay. Thời gian nhận đăng ký chỉ còn kéo dài đến 02/04/2013.

CLICK ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ GIẢI ĐẤU TRUY TÌM BIỆT ĐỘI SIÊU GÀ