Kiếm Thánh xuất hiện !

Chào các Gunner. Vào đợt bảo trì rạng sáng thứ sáu ngày mai 13/01/2012, Gunny Team sẽ giải đáp uẩn khúc về hình ảnh của vật phẩm bí ẩn mà thần dân Vương Quốc Gà bàn tán xao xôn trong những ngày qua bằng việc sẽ cập nhật vật phẩm này sau đợt bảo trì trên.

Đúng như đa phần các Gunner đã dự đoán, hình ảnh trên chính là một loại vũ khí mới mang tên Kiếm Thánh sẽ được Gunny Team cập nhật vào ngày mai.

Kiếm Thánh

Hiệu ứng của Kiếm Thánh khi bắn thường và sử dụng Item x3

Kiếm Thánh

Hiệu ứng khi buff full dmg.

Kiếm Thánh

Hiệu ứng khi Pow.

Chắc chắn bây giờ các Gunner đang nóng lòng muốn biết chỉ số của Kiếm Thánh sẽ như thế nào phải không nào? Và Gunny Team cũng xin bật mí với các bạn rằng: Kiếm Thánh không hề thua kém Vũ khí truyền thuyết, bởi chỉ số của nó cao ngất ngưỡng như Vũ khí truyền thuyết đấy. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng nhé:

Kiếm Thánh

Kiếm Thánh có chỉ số ngang ngửa với Vũ khí truyền thuyết

Vậy làm thế nào để được sở hữu Kiếm Thánh, sau đây Gunny Team xin được bật mí:

Từ ngày 13/01 đến 19/01, Gunner sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của thần binh Kiếm Thánh khi  mở Rương Thần Tài.

Lưu ý

Thông thường, Kiếm Thánh nhận được từ Rương Thần Tài sẽ có hạn sử dụng 30 ngày và không thể gia hạn. Tuy nhiên, Gunner cũng sẽ có xác suất nhận được Kiếm Thánh hạn sử dụng Vĩnh Viễn.

Vũ khí này sẽ không xuất hiện trong phó bản, và không bán trong Shop nên có thể nói đây dịp hiếm hoi để Gunner sở hữu thanh kiếm huyền thoại, các Gunner đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé !