Khuyến mãi kép: săn code Gà Hành dễ dàng chưa từng có!

Chào các Gunner!

Các bạn đã có trên tay Code Gà Hành khủng nhất của Gunny chưa? Cơ hội sở hữu code và có quà "phủ phê con tê tê" trong suốt 60 ngày liền đã đến đây. Khuyến mãi kép hấp dẫn chưa từng có giúp cho việc sở hữu code gà hành gần như... đánh boss thế giới còn 1%.

Game gà Gunny

Rộn ràng Khuyến Mãi Kép

- Giảm giá code Gà Hành đến 20%: Nếu như 2 ngày trước, các bạn phải đắn đo vì mức phí 7200 Xu để "ẵm" một em code tại cửa hàng. Thì nay, hãy dẹp bỏ nỗi lòng mình và nhanh vào KHU GIẢM GIÁ ngay thôi. Đơn giản vì Code Gà Hành đã được chúng tôi sale 20% trong tuần lễ World Cup náo nhiệt này.

Chỉ cần 5760 Xu các bạn sẽ có trong tay "siêu phẩm" Gà Hành với tốc độ xử lý mạnh mẽ suốt 60 ngày, hoạt động không ngừng nghỉ với cấu hình khủng mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi cuối tuần đều cho ra đều đều quà tặng Hot.

Nếu bạn là người mới thì siêu phẩm này còn tuyệt với hơn, mỗi lần lên cấp là bỏ túi ngay những items thuộc dạng hiếm có khó tìm của vương quốc.

- Khuyến mãi 120% xu nạp định mức: Thêm 1 lý do tuyệt vời khác để bạn nhanh tay kiếm code Gà Hành trong 3 ngày cuối tuần khi Gunny đang có khuyến mãi khủng.

Với sự kiện để sở hữu code thực tế bạn không cần phải bỏ ra số xu đến 5760 xu đâu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lựa chọn đúng định mức phù hợp nhé! Vì đây là chương trình khuyến mãi theo định mức quy định đó nhé! Xem thêm TẠI ĐÂY.

Cơ hội hiếm có để bạn sở hữu Code Gà Hành ngay trong tầm tay!

XEM THÊM VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY