Không phát phiếu báo danh nếu TỔ ĐỘI không đủ 2 người

Xin chào các chiến hữu Gunner!

Trận đấu vòng loại Gunny Việt Nam Open Tournament 2012 đang ngày 1 đến gần. Tuy nhiên đến giờ này Gunny Team vẫn nhận thấy nhiều hạng mục tổ đội chưa đăng ký thành viên cho mình, việc này sẽ dẫn đến không thể thi đấu, mà không thể thi đấu thì chắc chắn bạn sẽ trở thành cổ động viên thay vì được thi đấu đấy. Vì vậy những bạn nào đã đăng ký thi đấu hạng mục tổ đội mà chưa có thành viên vui lòng cập nhật bổ sung thành viên ngay bây giờ. Trận thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào 20/10. Mọi trường hợp "thiếu thốn" trên BTC có quyền không cho thi đấu.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HẠNG MỤC THI ĐẤU TỔ ĐỘI 2VS2:

Đăng ký đội trưởng:

Bước 1: Đăng nhập trang Đăng Ký Tham Gia:

Bước 2: Chọn hạng mục LẬP ĐỘI 2VS2 để đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin theo các tiêu chí có sẵn.

(Lưu ý: Thông tin đăng ký phải chính xác để xét phần thưởng, thông tin sai lệch sẽ không được giải quyết).

Bước 3: Nhận tài khoản thi đấu:

Ngay sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được hệ thống gửi ID và Pass tài khoản thi đấu. (Hãy đổi Pass và tự quản lý tài khoản).

Đăng ký thành viên đội:

Bước 1: Sau khi đăng ký thành công ở bước 3. Các bạn sẽ tiếp tục thực hiện đăng ký cho thành viên của đội mình tại danh mục THÀNH VIÊN ĐỘI. Thành viên này sẽ tham gia thi đấu cùng bạn ở hạng mục 2vs2.

Các thông tin đăng ký sẽ giống với bước 2. Hãy điền thông tin thật chính xác. Hãy nhớ rằng khi đăng ký thành viên cho đội mình các bạn phải sử dụng số CMND của bạn mình chứ không được sử dụng số khác.

Bước 2: Nhận tài khoản thi đấu:

Ngay sau khi đăng ký thành công, thành viên của bạn cũng sẽ nhận được 1 tài khoản thi đấu khác. Các bạn phải thay đổi Pass và tự quản lý tài khoản của mình.

Lưu ý:

  • Một khi đã đăng ký thành viên cho đội sẽ không thể thay đổi.
  • Những bạn đã đăng ký đội nhưng chưa đăng ký thành viên đội vui lòng cập nhật bổ sung.
  • Đội bắt buộc phải có 2 người, những đội nào không đủ 2 người là không hợp lệ, sẽ không đủ yêu cầu nhận phiếu báo danh.
  • Hết ngày 17/10, nhưng tổ đội không đủ thành viên xem như đăng ký không hợp lệ, BTC sẽ khóa tài khỏan thi đấu.