Khiên Captain - items mới cùng sức mạnh anh hùng

Chào các Gunner!

Captian America - đôi trưởng Mỹ, người anh hùng với bộ trang phục đỏ mang biểu tượng lá cờ Mỹ, và được trang bị một chiếc khiên chắn không thể phá hủy. Chiếc khiên của Captain America có thể hấp thụ mọi rung động và phi như một loại boomerang trong các cuộc chiến.

Và chiếc khiên của Captain sẽ xuất hiện tại vương quốc gà Gunny trong thời gian ngắn sắp tới. Bạn có muốn trở thành người hùng?

Gunny

Vật phẩm mớiCông dụng

Khiên Captain
40 - 40 - 40 - 40
Kết hợp Captain America với Khiên Captain sẽ nhận thêm 40 điểm phòng thủ, 400 máu và 5% giảm sát thương khi bị tấn công.

Captain America
25 - 25 - 25 - 25

Tương tự như khiên Bolobala, Khiên Captain sẽ là vũ khí phụ với khả năng giảm sát thương theo cấp độ cường hóa cùng số điểm cộng thuộc tính khá ấn tượng 40 - 40 - 40 - 40.

Captain America là items mới, tương tự với set Captain Gunny (5-10-5-5) nhưng chỉ số cao hơn rất nhiều 25-25-25-25. 2 items mới khi kết hợp còn mang lại hiệu ứng cộng rất đáng kể.

Để có thể sở hữu Khiên Captain này, bạn cần là người đứng đầu trong cuộc đua Top điểm tài sản Guild - Thiên Hạ Đệ Nhất Guild lần thứ 2 diễn ra trong tuần sắp tới.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ để bước vào cuộc đua mới cùng giải thưởng hoàn toàn mới rất hấp dẫn Khiên Captain nhé!

Đón xem thông tin chi tiết về sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Guild lần 2 vào đầu tuần sau tại trang chủ gunny.zing.vn.