Khảo sát về tài khoản phụ của Gunner

Chào các Gunner. Gunny Team đã tổ chức rất nhiều cuộc khảo sát trên website Gunny Online. Và kết quả của các cuộc khảo sát này đã cung cấp các thông tin quý báu giúp Gunny Team hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của các Gunner, từ đó cải tiến các sự kiện và hoạt động của Gunny Online gần gũi và hấp dẫn hơn đối với các thần dân của Vương Quốc Gà.

Và vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thêm một cuộc khảo sát để tìm hiểu vấn đề "Gunner thường sở hữu bao nhiêu tài khoản phụ". Vẫn như thường lệ, cuộc khảo sát diễn ra tại trang chủ của Gunny Online:

  • Đầu tiên, các bạn vào trang chủ theo địa chỉ http://gunny.zing.vn/index.html
  • Sau đó các bạn vui lòng kéo màn hình xuống phía dưới cùng bên trái giao diện website, các bạn sẽ thấy khu vực thăm dò ý kiến như hình sau:
  • Tiếp theo các bạn hãy click vào nút Thăm dò để mở trang Khảo sát:
  • Khi trang khảo sát hiện ra, các Gunner sẽ thấy một số câu hỏi, các Gunner hãy trả lời các câu hỏi này và nhập mã xác nhận để hoàn thành khảo sát nhé.

Gunny Team rất hy vọng các Gunner sẽ tham gia khảo sát để chúng tôi có thêm những thông tin phản hồi quý báu nhằm hiểu rõ hơn nhu cầu của các bạn. Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các Gunner.

Thân chào.