Khám phá Kim Tự Tháp tại Gà Cuồng Long và Siêu Đẳng

Chào các Gunner!

Các tân binh đã sẵn sàng công phá vùng đất mới chưa? Gà Cuồng Long và Gà Siêu Đẳng đã chính thức mở cửa cùng với Hot Update - Mừng Gà Lên Lớp!

Cùng khám phá bí ẩn của Kim Tự Tháp với 8 tầng thử thách cùng vô số bảo vật hấp dẫn, tiếp tục phần đấu "lên lớp" 65 với đủ mọi thử thách hay săn tìm những trang bị thú cưng cấp 2 hoàn toàn mới mạnh mẽ hơn xưa?

Vào game Gunny

Đặc biệt, hai cụm máy chủ Gà Siêu Đẳng và Gà Cuồng Long sẽ là 2 máy chủ đầu tiên được khám phá bí ẩn Kim Tự Tháp trong 1 ngày duy nhất. Tất cả Gunner tại 2 máy chủ sẽ có 3 lượt lật bài miễn phí. Rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho Gunner may mắn nhất. Đừng bỏ lỡ!

THỜI GIAN MỞ KIM TỰ THÁP

11:00:00 - 23:59:59 ngày 03.09.2013

Cùng khám phá bí ẩn Kim Tự Tháp

Tham gia Kim Tự Tháp, Gunner có thể nhận những phần thưởng vô cùng giá trị như: Pet 5 sao Kim Xà, Super Búa, Thương Cổ, Boomerang, Legend - Maya, Pet 4 sao và nhiều vật phẩm Hot khác.

Rất nhiều phần thưởng giá trị khi tham gia Kim Tự Tháp

TÌM HIỂU THÊM VỀ TÍNH NĂNG KIM TỰ THÁP TẠI ĐÂY

*Lưu ý: Điểm tích lũy có giá trị quy đổi sau 24H kể từ lúc sự kiện kết thúc. Sau thời gian này nếu không sử dụng, điểm tích lũy sẽ tự động chuyển thành EXP hoặc công trạng tương ứng.

Ngoài ra, để trợ giúp cho các tân binh Gà Cuồng Long dễ dàng hơn tại vùng đất mới, sự kiện Tuần lễ vàng vi vu thăng cấp sẽ là cách cực kỳ hữu hiệu nhanh chóng đưa bạn lên cấp độ 20.

Và còn rất nhiều những sự kiện hấp dẫn khác như Mở VIP tặng liền quà Hot, Chúc Phúc Gà có WOW - Hỏa Phụng, .... chắc chắn sẽ giúp Gunner tại máy chủ mới thêm nhiều tự tin và mạnh mẽ hơn tại máy chủ mới.

Tất cả các cổng vào Gà Cuồng Long đã khai mở, cùng khám phá nào Gunner ơi!

Để không bị lỗi hiển thị và trải nghiệm tốt nhất cho phiên bản mới, Gunner vui lòng tiến hành Clear Cache theo hướng dẫn sau: HƯỚNG DẪN CLEAR CACHE CHO PHIÊN BẢN MỚI

Các máy chủ còn lại sẽ được trải nghiệm bản update này chính thức vào ngày 05.09.2013!