Kết quả chính xác của "Shopping nhận Kiếm Thánh và Bazooka"

Chào các Gunner. Trong quá trình thống kê các tài khoản đoạt giải trong sự kiện "Shopping nhận Kiếm Thánh và Bazooka", hệ thống đã phát sinh sự cố ngoài ý muốn. Điều này dẫn tới việc kết quả của sự kiện được công bố vào ngày 28/02 vừa qua là không chính xác.

Để bảo đảm tính cân bằng và ổn định của game, Gunny Team đã lập tức tạm ngưng hoạt động trao thưởng, tiến hành rà soát lại và trao thưởng theo danh sách chính xác. Mời các bạn cùng click vào liên kết dưới đây để theo dõi:

Kết quả của sự kiện "Shopping nhận Kiếm Thánh và Bazooka"

Gà Vàng xin cáo lỗi cùng các Gunner T_T

Gunny Team xin gửi lời cáo lỗi cùng các Gunner vì sai sót ngoài ý muốn. Đội ngũ quản trị Gunny Online sẽ rút kinh nghiệm và cố gắng hết sức để hạn chế tối đa các sai sót này. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự thông cảm và ủng hộ từ phía các thần dân của Vương Quốc Gà.

Chân thành cảm ơn các bạn.

Lưu ý

- Gunny Team sẽ tiến hành trao giải cho các Gunner có tên trong danh sách nói trên trước hạn chót là 23:59 ngày 09/03/2012.

- Để tránh lỗi phát sinh trong quá trình trao giải, các bạn vui lòng không đổi tên nhân vật trong thời gian từ 27/02 đến 23h59 ngày 09/03/2012. Gunny Team sẽ không hỗ trợ giải quyết các trường hợp không nhận được quà do đổi tên nhân vật trong thời gian trao giải (27/02 - 23h59 ngày 02/03).

- Từ 01/03/2012 đến 23:59 ngày 05/03/2012: Gunny Team sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và thắc mắc của các bạn xung quanh kết quả của sự kiện "Shopping nhận Kiếm thánh và Bazooka". Sau thời gian này mọi khiếu nại xung quanh kết quả của sự kiện nói trên sẽ không được giải quyết.