Kết quả "bóc tem" Đấu Trường Gà

Chào các Gunner. Sự kiện "Ai bóc tem Đấu Trường Gà", cuộc thi tìm kiếm những anh hùng đầu tiên chinh phục thành công ải Đấu Trường Gà mức Anh Hùng, đã chính thức khởi động vào ngày 08/09 vừa qua.

Và thật bất ngờ là cũng trong ngay ngày hôm đó, cũng đã có nhiều Gunner hoàn thành được thử thách của sự kiện, mặc dù Đấu Trường Gà được đánh giá là một phó bản có độ khó khá cao.

Đấu Trường Gà vốn không dễ dàng gì

Sau quá trình kiểm tra, cuối cùng thì chúng tôi cũng đã tìm ra những dũng sĩ chinh phục Đấu Trường Gà mức Anh Hùng sớm nhất trên toàn bộ máy chủ của Gunny Online.

Gunny Team xin trân trọng chúc mừng 4 bạn ⌂►†¡εµ♦†ü◄⌂, BoHutSangTiem, •§ñøw»♥«Ḽøñğ•zZBiRain đều thuộc Guild Tình♥Anh♥Em (máy chủ Gà Vườn) đã trở thành chủ nhân của giải "Ai bóc tem Đấu Trường Gà - Liên server"

11111

Bộ thẻ "Đấu Trường Gà" và vũ khí là một trong những phần thưởng của giải liên server

Bên cạnh 4 cao thủ nói trên, cũng có khá nhiều Team chinh phục thành công Đấu Trường Gà mức Anh Hùng ngay trong ngày 08/09, nhưng lại chậm chân hơn các cao thủ Gà Vườn một chút.

Trong đó đáng tiếc nhất là Team của Guild Lads_Amiably (Gà Con) bao gồm 4 thành viên ღ★Çun♥Meo★ღ, ™£αdš♥ßέᵯὲo™, £αdš♥ภђokᵯὲo và librastar với thành tích chỉ chậm hơn các cao thủ Gà Vườn đúng ... 1 phút.

Ngay bây giờ, các Gunner có thể click vào liên kết sau để theo dõi: Kết quả "bóc tem" Đấu Trường Gà tại từng cụm máy chủ.