Hướng dẫn chi tiết giao diện sự kiện Tặng Hoa Gunny

Chào các Gunner!

Sự kiện Tặng Hoa Gunny - Một trong những hoạt động mới toanh của phiên bản mới Sức Mạnh Thời Trang. Tương tự như hoạt động Đua Điểm Hấp Dẫn nhưng được tối ưu hơn khi có thể nhận quà nhanh hơn, cả người tặng và nhận hoa đều có quà.

Để giúp các Gunner hiểu hơn về hoạt động rất mới này, Gà Gunny xin hướng dẫn cụ thể giao diện của Tặng Hoa Gunny trong bài viết dưới đây.

Giao diện sự kiện bao gồm 5 TAB: Trang Chủ, Nhận Hôm Nay, Nhận Hôm Qua, Nhận Hoa Tích Lũy và Tặng Hoa Tích Lũy.

1. TAB: TRANG CHỦ

- Đây là nơi để bạn tặng hoa cho người khác. Để tham gia, bạn click vào nút "TẶNG HOA". Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, tại cửa số này, bạn có thể chọn số hoa mình muốn tặng, tên người muốn tặng để gửi hoa cho người đó.

Gunny

- Để tặng được, các bạn cần có Hoa. Hoa có thể mua trực tiếp tại cửa sổ Tặng Hoa Tươi này bằng cách nhấn nút MUA. Hoặc có thể vào cửa hàng để mua hạt giống trồng hoa tại nông trại.

- Sau khi có hoa rồi, Gunner có thể lựa chọn số hoa muốn tặng từ 1 đến 50 hoa (hoặc điền vào mục Số Lượng Khác), tìm tên người muốn tặng hoa tại TẶNG CHO.

- Sau khi tặng đúng số lượng yêu cầu, bạn sẽ được nhận quà tặng hoa tương ứng. Và người được tặng hoa sẽ được hệ thống ghi nhận tại TAB NHẬN HÔM NAY.

- Bạn có thể tặng hoa nhiều lần cho cùng 1 người hoặc nhiều người để tích lũy số hoa đã tặng và tiếp tục nhận quà tặng hoa tích lũy. Có thể kiểm tra số hoa bạn đã tặng và nhận quà tại TAB TẶNG HOA TÍCH LŨY.

Gunny

2. TAB: NHẬN HÔM NAY

- Gunner nhận được hoa của người khác tặng trong ngày hôm đó sẽ được ghi nhận danh sách tại tab này. Xin lấy ví dụ cụ thể của máy chủ Gà Mờ dưới đây:

Gunny

- Ví dụ hôm nay ngày 25/04, Gà Mờ có 7 bạn được tặng hoa trong đó heosoilà nhận được nhiều nhất với 30 hoa, số hoa tối thiểu để có thể nhận được giải thường.

Nếu như hết ngày 25/04, bảng xếp hạng này không thay đổi thì 2 Gunner heosoi & thanjopro sẽ nhận được quà xếp hạng theo ngày. Cụ thể là 2 giải thườngcủa Hạng 1 và Hạng 2. 5 bạn còn lại do chưa đủ số hoa yêu cầu nên sẽ không được nhận quà TOP ngày.

Ngày 26/04, 2 bạn này có thể nhận được quà của mình bằng cách vào TAB NHẬN HÔM QUA. Còn Tab Nhận Hôm Nay sẽ tiếp tục ghi nhận danh sách của Gunner nhận được hoa của ngày 26/04.

3. TAB: NHẬN HÔM QUA

- Sau khi kết thúc 1 ngày diễn ra sự kiện, những Gunner có tên trong TOP xếp hạng của NHẬN HÔM QUA (phải có đủ số hoa yêu cầu) có thể nhận quà tích lũy ngày của mình tại TAB NHẬN HÔM QUA này.

Ví dụ của Gà Mờ, heosoi & thanjopro có thể nhận quà của ngày 25/04 tại tab này vào ngày 26/04. Bảng này chỉ hiển thị để nhận quà của ngày trước đó, nếu như 26/04 không tiến hành nhận quà thì qua ngày 27/04 sẽ không nhận được nữa.

Gunny

4. TAB: NHẬN HOA TÍCH LŨY

- Khác với Tab Nhận Hôm Nay chỉ ghi nhận số hoa bạn được tặng trong 1 ngày, Tab này sẽ ghi nhận lại tất cả số hoa mà bạn đã nhận được trong cả sự kiện. Ví dụ: ngày 25/04, heosoi của Gà Mờ được người khác tặng cho 30 hoa, qua ngày 26/04, tiếp tục được tặng thêm 30 hoa nữa thì bảng xếp hạng NHẬN HOA TÍCH LŨY này sẽ cộng vào thành 60 hoa.

Gunny

- Sau khi sự kiện kết thúc, nếu heosoi nhận đủ số lượng yêu cầu nhận giải thì có thể Click vào Nhận Thưởng để lấy quà của mình.

- Giả sư: heosoi đến hết ngày 27/04 (là ngày cuối của sự kiện) nhận được 3.500 Hoa và xếp hạng 1. heosoi sẽ được nhận cả Quà Thường & Quà Đặc Biệt vào ngày 28/04.

Hy vọng, với những hướng dẫn và ví dụ này, các Gunner có thể nắm được cách thức hoạt động của event và không bỏ lỡ cơ hội nhận quà hấp dẫn của sự kiện.

XEM THÊM QUÀ TẶNG CỦA SỰ KIỆN TẶNG HOA HẤP DẪN TẠI ĐÂY