HOT !!! Xuất hiện Thương nhân kỳ bí bán "hàng hiếm"

Chào các Gunner! Hiện nay, "Nin Gà đại chiến Hồ Ly" đang là chuỗi sự kiện rất Hot đối với tất cả các Gunner. Trong đó, sự kiện Ngọc Tứ Hồn là cái đích để mọi người ngắm tới bởi quà tặng mà các bạn có thể nhận được sau khi hoàn thành sự kiện này là cực khủng! Trong 16 ngày diễn ra, các Gunner có thể làm nhiệm vụ và thu thập miễn phí 256 Mảnh Ngọc Lạ và sẽ hoàn thành nhiệm vụ Ngọc Tứ Hồn những 2 lần.

Ngọc Tứ Hồn

Quay lại cuộc chiến với Hồ Ly chín đuôi, thần dân Vương Quốc đang lâm vào cảnh lầm than, buôn bán "nay được, mai mất" thì lúc này những thương nhân kỳ bí bắt đầu xuất hiện, trong đó có một thương nhân kỳ lạ bán những món hàng vô cùng quý giá, giúp thần dân Vương Quốc có thể thu thập Mảnh Ngọc Lạ nhanh hơn, từ đó có thể triệu hồi Ngọc Tứ Hồn một cách nhanh nhất có thể.

Chúng ta cùng xem những món hàng mà thương nhân kỳ lạ kia bán là những gì nhé:

  • Đầu tiên là Túi đồ của JinraiGà, sử dụng túi này các Gunner có thể nhận được những Bí kiếp quý giá như Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa:
  • Túi đồ của Jinrai Gà

    Túi đồ của JinraiGà được bán với giá 99 Xu

  • Món đồ thứ 2 đó là Túi đồ Shippou, sử dụng túi này các Gunner có thể nhận được những Mảnh Ngọc Lạ vô cùng quý báu:

Túi đồ Shippou

Túi đồ Shippou được bán với giá 199 Xu

Những túi quà của thương nhân kỳ lạ kia có thể giúp thần dân Vương Quốc thu thập Mảnh Ngọc Lạ nhanh hơn và sở hữu Ngọc Tứ Hồn nhanh nhất đấy!