HOT!!! Item Code quà tặng hấp dẫn dành cho Offline Guild Club

Chào các Gunner! Hôm nay là ngày cuối cùng để tiếp nhận đơn đăng ký tổ chức "Guild Club - Praty Mùa Hè". Sau khi kết thúc đợt đăng ký của tháng 7 này (ngày 16), BTC sẽ tiến hành duyệt và cho các Guild tổ chức Offline. Vì vậy các Chủ Guild hãy nhanh chóng đăng ký tham gia Offline của tháng này trước 23:59 ngày hôm nay nhé!

Guild Club

Hôm nay là ngày cuối cùng để đăng ký tổ chức "Guild Club - Party Mùa Hè"

Tin vui nữa dành cho các Gunner: những Guild đăng ký Offline thành công, BTC sẽ tặng những Item Code đặc biệt của chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn đấy nhé! Sử dụng Item Code này, các bạn sẽ nhận được tất cả những phần quà sau:

Tên vật phẩm Số lượng Hạn dùng Hình ảnh
[V.I.P (Nữ)] 1 30 ngày - Không thể gia hạn
[V.I.P (Nam)] 1 30 ngày - Không thể gia hạn
[V.I.P] 1 30 ngày
[Đồng tâm hiệp lực] 1 5 ngày
[Rương vũ khí wow] 1 -
[Tiền VIP] 3 -
[Hộp thẻ bài ngẫu nhiên] 10 -
[Chấp cánh tình yêu] 3 -
[Túi quà CLB VIP] 1 -
[Túi quà " Gà vàng "] 1 -

Tất cả phần thưởng đều khóa

Sau buổi Offline, chủ Guild gửi Hình Ảnh chụp tập thể Guild cầm băng rôn tên Guild cũng như Slogan, ngày tháng offline... cho Gunny Team sau đó GN team sẽ trao Item Code cho chủ Guild, và chủ Guild phát lại cho những người có tham gia offline. Cách thức gửi hình ảnh, gửi cho ai, sẽ đc BTC phổ biến trực tiếp cho các chủ Guild khi BTC liên hệ duyệt đơn đăng ký tham gia.

Sau 3 ngày, tính từ ngày Offline, BTC phải gửi Hình Ảnh chụp tập thể Guild cầm băng rôn tên Guild cũng như Slogan, ngày tháng offline...Tuy nhiên, phải có ít nhất 1 tấm chụp tập thể Guild cầm băng rôn tên Guild cũng như Slogan, ngày tháng offline (bắt buộc).

Để tìm hiểu toàn bộ nội dung của chương trình "Guild Club - Party Mùa Hè", các bạn vui lòng xem tại ĐÂY.