Hot Hot !!! Pose Cùng Pet Yêu

Chào các Gunner! Nhằm chào mừng tính năng "Thú cưng" sắp được ra mắt trong thời gian tới, Gunny Team sẽ tổ chức một cuộc thi ảnh vô cùng độc đáo và không kém phần dễ thương có tên gọi "Pose cùng pet yêu". Đây là sân chơi thú vị dành cho các Gunner muốn thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho vật nuôi của mình.

PET

"Pose cùng pet yêu" - Nơi thể hiện những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn và thú nuôi

Những bức ảnh mà các bạn đăng ký dự thi có thể là những khoảng khắc đáng yêu, tinh nghịch của bạn với những vật nuôi dễ thương như: chó, mèo, chuột hamster, gà, vịt, voi…^^ hay thậm chí là những loài bò sát, côn trùng độc đáo và lạ mắt (kiến, trăn, nhền nhện...).

Bên cạnh sự mới lạ và độc đáo của cuộc thi, cơ cấu giải thưởng của "Pose cùng pet yêu" cũng rất đa dạng gồm và phong phú, bao gồm những giải như: Thú cưng đẹp, Thú cưng lạ, Hình ảnh hài hước, Chủ nào Pet nấy, Chủ nhân kute...

Sau đây là những hình ảnh mẫu của mà các Gunner có thể tham khảo để chụp ảnh và dự thi:

Pose cùng pet yêu

(Ảnh sưu tầm từ Zing.Vn)

Pose cùng pet yêu

(Ảnh sưu tầm từ Zing.Vn)

Những bài dự thi sáng tạo, dễ thương và không kém phần độc đáo sẽ được đánh giá cao. Hãy tự do sáng tạo và thể hiện hết mình với vật nuôi của mình các bạn nhé!

Những thông tin tiếp theo về phần thưởng cũng như thể lệ của cuộc thi "Pose cùng pet yêu" sẽ được Gunny Team đăng tải trên trang chủ Gunny Online, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!