Hợp nhất Gà Nhật - Hàn và Gà Lội Nước từ 22/11

Chào các Gunner!

Hiệp khách - những con người có khí phách phi thường, sống tự do tự tại trong giang hồ và tạo nên những chiến công lừng lẫy. Đây cũng sẽ là cái tên được chọn cho 2 cụm máy chủ Gà Nhật - Hàn và Gà Lội Nước trong đợt sát nhập của tuần này.

Hãy cùng mở rộng thế giới, kết giao hảo hữu với những người bạn mới và tìm kiếm cho mình những đối thủ mạnh hơn trong thời gian tới.

Máy chủ gộp Gà Hiệp Khách

Trước thềm cuộc đại di dời sắp sửa diễn ra, hãy cùng dạo quanh để tìm hiểu xem những cái tên nào đang là thống lĩnh của 2 cụm máy chủ này nhé!

Với ưu thế ra mắt sớm hơn, Gà Nhật - Hàn có những cái tên đang chiếm ưu thế về sức mạnh so với người hàng xóm mới của mình. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai bên hiện tại là không quá xa, Gà Lội Nước hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế hiện tại của mình trong thời gian ngắn.

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Đứng đầu Gà Nhật Hàn là ĐộcCôCầuBại với trên 1 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Phía bên kia chiến tuyến là Kem của Gà Lội Nước đã gần 800 ngàn lực chiến

Nhìn vào bảng xếp hạng được cập nhật sáng nay, có thể thấy những thế lực đứng đầu của 2 cụm máy chủ này khá cân bằng về sức mạnh. Hứa hẹn đây sẽ là tiền đề để tạo nên những trận đấu quyết liệt và hấp dẫn hơn khi "về cùng một mẹ".

Tuy nhiên, qua bảng xếp hạng Guild thì tình hình không còn khả quan như vậy khi Gà Nhật - Hàn có thủ lĩnh đứng đầu Paradise với trên 34 triệu lực chiến. Cách biệt rất xa so với GoodGuild của Gà Lội Nước chỉ mới ngấp nghé mức 15 triệu lực chiến.

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Guild đứng đầu của Gà Nhật Hàn đang là Paradise với trên 34 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Hiệp Khách

Trong khi GoodGuild của Gà Lội Nước chỉ mới đạt gần 15 triệu lực chiến.

Với khoảng cách khá xa như vậy, liệu sau khi hợp nhất máy chủ, nhưng trận đấu Guild Chiến có hoàn toàn ngã về Gà Nhật Hàn hay không? Các Guild của Gà Lội Nước cần phải cố gắng rất nhiều để lôi kéo đồng minh, bổ sung sức mạnh để tạo thế cân bằng trong thời gian tới. Sát nhập hay tan rã, câu trả lời sẽ đến sau ngày 22/11/2013.


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 21/11.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!