Hợp nhất Gà Công Nghiệp và Gà Siêu Cấp

Chào các Gunner!

Gà Công Nghiệp và Gà Siêu Cấp sẽ là 2 người bạn về chung nhà với nhau thời gian tới. Đây là cơ hội để các bạn có thêm nhiều chiến hữu mới và những đối thủ mới để tiếp tục tưng bừng vui với những trận chiến tại vương quốc Gà! Gà Siêu Hạng sẽ được chọn là tên chung của 2 máy chủ này từ ngày mai: 17.09.2013.

Máy chủ gộp Gà Siêu Hạng

Chắc chắn sau khi hợp nhất với nhau, sẽ có sự biến chuyển lớn đến những cái tên đang dẫn đầu 2 cụm máy chủ Gà Công Nghiệp và Gà Siêu Cấp. Hãy xem, Top Gunner tại 2 cụm này sẽ phải đối mặt với những đối thủ nào trong thời gian ngắn sắp tới nhé!

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

Những gương mặt đang thống trị máy chủ Gà Công Nghiệp

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

Top 1 Gà Siêu Cấp không có nhiều cách biệt với hàng xóm mới

Theo bảng top lực chiến cập nhật sáng ngày 16.09 tại 2 cụm máy chủ này, có thể thấy những Gunner đứng đầu khá ngang tài, ngang sức với nhau. Đây chính là tiền đề để tạo nên những trận chiến "long trời, lở đất" nhằm tái khẳng định vị thế của mình tại Gà Siêu Hạng sau sát nhập.

Điểm qua về mặt trận Guild, nơi nổ ra không ít những trận chiến căng thẳng và hấp dẫn của vương quốc Gà, 8 Guild có vị thế cao nhất sẽ giành quyền kiểm soát cuộc chiến Tranh Bá cuối tuần. Tuy nhiên, khi trở thành người một nhà, 16 Guild sẽ phải phân định rạch ròi ai là người mạnh hơn.

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

AEStar dẫn đầu Gà Siêu Cấp với hơn 13,5 triệu lực chiến

Gunny - máy chủ Gà Siêu Hạng

NewEra của Gà Công Nghiệp áp đảo với hơn 22,6 triệu lực chiến

Có thể thấy, trận chiến Guild đang mất cân bằng khá lớn khi Gà Siêu Cấp chưa đủ sức đối trọng với Gà Công Nghiệp. Đối sách nào cho những Guild đứng đầu Gà Siêu Cấp trong tương lai đây? Sát nhập hay tan rã, hãy chờ đón những trận chiến Guild mới từ ngày 17.09.2013 nhé!


Lưu ý

  • Các Gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước thời điểm bảo trì ngày 16/09.
  • Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư.
  • Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.
  • Thông tin Guild, chủ Guild và danh sách thành viên Guild vẫn được giữ nguyên.

Mọi thắc mắc về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG theo đường dây nóng 1900 561 558.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và thật nhiều niềm vui bên những người bạn mới!