Hỗn chiến tưng bừng tại Doanh Trại Chiến

Chào các Gunner!

Vào 14h chiều nay, bốn cánh cổng thành dẫn đến Doanh Trại Chiến đã chính thức mở ra chào đón hàng ngàn Gunner trên khắp các máy chủ. Những Gunner may mắn được trải nghiệm tính năng này đầu tiên không khỏi hồ hởi và phấn khích với kiểu chơi mới lạ và "đỉnh" nhất của phiên bản lần này.

Gunny Online

60 Gunner được chia ra làm 4 phe phái khác nhau mang tên của những vị thần huyền thoại phương Đông: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước. 4 thế lực sẽ xuất phát từ 4 phái khác nhau để tìm đường đến trung tâm đầu trường.

Doanh trại chiến Gunny

Phe Thanh Long đang tập trung lực lượng sẵn sàng "chiến"

Doanh trại chiến Gunny

Phía khác, Chu Tước cũng đang tích cực triệt hạ đám quái càn đường của mình

Tuy nhiên con đường đến trung tâm Doanh Trại không hề dễ dàng khi Gunner phải đối mặt với rất nhiều đợt quái khác nhau trong thời gian giới hạn.

Doanh trại chiến Gunny

Tưng bừng chiến đấu với quái vật trong Doanh Chiến

Doanh trại chiến Gunny

Có thể đi một mình hoặc nhiều người để đánh quái nhanh hơn...

Doanh trại chiến Gunny

Sau khi hạ gục quái, Gunner sẽ nhận được tích lũy cho cá nhân và phe phái của mình

Có lẽ vì thời gian chiến đấu khá ngắn nên việc tiêu diệt hết tất cả các đợt quái không hề dễ dàng với số lượng người giới hạn.

Doanh trại chiến Gunny

Đánh quái từ sa mạc hoang vu...

Doanh trại chiến Gunny

.... đến tận dưới biển sâu

Do đó trong đợt mở doanh trại chiến đầu tiên vào chiều nay, phóng viên gà vẫn chưa thấy phe phái nào có thể đột nhập thành công trung tâm của Doanh Chiến để tiếp tục giai đoạn 2 của sự kiện.

Doanh trại chiến Gunny

Một quái bự, "trùm" của các quái nhỏ trong mỗi đợt tấn công cua Doanh Chiến

Sau sự kiện, tùy theo số điểm bạn tích lũy được, phần thưởng sẽ được gửi đến hộp thư cá nhân của bạn như: nước kinh nghiệm, đá năng lượng, đá tăng cấp, các loại thuốc 'lắc" tăng sát thương, hộ giáp....

Doanh trại chiến Gunny

Phần thưởng được gửi đến Hộp Thư sau sự kiện

Những Gunner may mắn tham gia tính năng mới hầu hết đều ấn tượng với tính năng mới và hấp dẫn này của Gunny. Nhiều bạn hy vọng trong những chiến đấu sau, khi đã quen chiến trường, cuộc chơi sẽ suôn sẻ và diễn ra nhanh hơn.

Theo ghi nhận của phóng viên gà, Doanh Trại Chiến lần đầu tiên còn nảy sinh nhiều hạn chế về hệ thống, tình trạng lag ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình chơi của nhiều Gunner. Bộ phận kỹ thuật sẽ cố gắng khắc phục tình trạng này để những lần diễn ra tiếp theo sẽ tốt hơn.

Gunner đừng quên Doanh Trại Chiến sẽ diễn ra từ 14:00 - 15:00 thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần. Hãy sắp xếp thời gian để tham gia tính năng mới cực thú vị của Tứ Thành Hỗn Chiến.