Hoãn sự kiện tặng WoW-Samurai tại Server Đấu Trường

Chào các Gunner. Vì sự cố kỹ thuật nên Gunny Team rất tiếc phải hoãn chương trình tặng WoW - Samurai cho các tài khoản thi đấu giải PMTT 2012 tại server Đấu Trường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vũ khí WoW - Samurai sẽ không được sử dụng trong ngày thi đấu của miền Nam 1.

Chúng tôi rất tiếc vì không thể cho các tuyển thủ miền Nam 1 có cơ hội sử dụng thần binh WoW - Samurai, Gunny Team xin chân thành cáo lỗi cùng các tuyển thủ. Tuy nhiên, tin tốt là hoạt động thi đấu PMTT 2012 thuộc khu vực miền Nam 1 sẽ vẫn diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ có thể hoàn toàn yên tâm khi giải PMTT 2012 được BTC cam kết sẽ không có đất dung thân cho các Gunner sử dụng hack, cheat, tool ... Ngoài ra, đội ngũ trọng tài còn thường xuyên đi kiểm tra tại các PMTT để quan sát tình hình thi đấu của tuyển thủ.

BTC xin nhắc lại hoạt động luyện tập & thi đấu giải PMTT 2012 thuộc khu vực miền Nam 1 sẽ vẫn diễn ra bình thường. Vòng loại miền Nam 1 sẽ bắt đầu từ 13:00 - 18h35 ngày 08/07. Riêng hôm nay, máy chủ Đấu Trường sẽ mở lúc 11h để các tuyển thủ vào luyện tập, dàn trận.

Các bạn có thể tham khảo thêm: Thể thức thi đấu vòng loại.