High School Gà: Tính năng tìm bạn học chung trường

Chào các Gunner. Hiện nay đối với chương trình High School Gà, Gunny Team đã phát triển thêm chức năng "Tìm bạn cùng trường" , tính năng này sẽ cho phép các Gunner dễ dàng tìm kiếm các Gunner có đăng ký tham gia chương trình và học cùng trường với mình.

Ngay bây giờ Gunny Team xin giới thiệu đến các Gunnerm cách sử dụng chức năng tuyệt vời này nhé!

Sau khi đăng kí tham gia tại trang đăng kí chương trình High School Gà, các bạn sẽ thầy chức năng "Bạn cùng trường" như hình sau:

Tìm bạn Chung trường

Chức năng tìm "Bạn cùng trường"

Bạn hãy click vào chức năng này và chọn Tỉnh thànhTên trường để mở danh sách các Gunner học chung trường với bạn:

Tìm bạn Chung trường

  • Đối với các Gunner là chủ Guild muốn tuyển thành viên học cùng trường cho Guild mình thì tại danh sách các chủ Guild sẽ thấy những thành viên chưa tham gia Guild, các bạn sẽ liên lạc với những người này qua ID Yahoo mà những người này đã đăng kí.
  • Đối với những Gunner muốn tham gia vào Guild của trường mình thì các bạn sẽ tìm trong danh sách Bạn cùng trường để tìm các Gunner đã có Guild và liên hệ với chủ Guild đó để được tham gia vào Guild trường mình nhé!

Với chức năng tìm "Bạn cùng trường" này, hy vọng rằng các Gunner dễ dàng hơn trong việc tuyển thành viên cho Guild hoặc tìm Guild của trường mình để gia nhập. Ngay bây giờ các bạn hãy vào đăng kí chương trình High School Gà tại liên kết sau:

Đăng kí tham gia chương trình High School Gà

Chúc các bạn thành công!