Hé lộ về 2 sự kiện hoành tráng của Gunny 3.1

Chào các Gunner/ Sau khi trang giới thiệu phiên bản 3.1 của Gunny Online chính thức ra mắt, nhiều bạn đã nhận ra và thắc mắc về 2 khu vực bí ẩn vẫn chưa được kích hoạt trên trang này

Hai khu vực chưa được kích hoạt trên trang giới thiệu phiên bản 3.1

Và hôm nay, Gunny Team xin chính thức xác nhận đây chính là 2 sự kiện hấp dẫn sắp được chúng tôi tổ chức trong thời gian sắp tới để chào đón phiên bản 3.1: Đấu Trường Gà

Guild chiến Đấu Trường Gà

Đây là sự kiện đua Top số lần vượt ải Đấu Trường Gà dành riêng cho các Guild của  Vương Quốc Gà ( tương tự sự kiện Guild chiến Rồng trước đây ).

Các hạng cân "Gà"

Tuy nhiên, các Guild sẽ được xếp vào 4 “hạng cân” khác nhau. Và như vậy, các Guild trong cùng “hạng cân” sẽ trực tiếp đua tài với nhau, qua đó các Guild nhỏ vẫn có được sân chơi vừa sức để đua tài.

Ai "bóc tem" Đấu Trường Gà ?

Cái tên đã nói lên tất cả,  trong suốt thời gian diễn ra sự kiện hệ thống sẽ ghi nhận và vinh danh các Gunner đã hoàn thành ải Đấu Trường Gà sớm nhất tại từng máy chủ.

"Boss kìa !! Boss kìa !!... Túm nó lại bà con ơi..."

Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu giải thưởng của 2 sự kiện này sẽ được Gunny Team công bố trong các bảng tin sau, các Gunner hãy lưu ý theo dõi thông tin trên trang chủ nhé.