Hé lộ hình ảnh bí mật về giải đấu sắp diễn ra

Xin chào các Gunner!

Như những gì chúng ta đã biết khi máy chủ Gà Võ được mở ra, Gunny Team có nói bóng nói gió đến một giải đấu "hoành tá tràng" sắp diễn ra, thế nhưng trong khi các Gunner nhà ta đang như đứng đống lửa, như đang ngồi đống than thì thông tin về giải đấu này vẫn bặt vô âm tín.

Tuy nhiên, sau khi cử do thám lọt vào trụ sở VNG, lục tung mọi thứ lên thì cũng đã moi được một thông tin cực kỳ quan trọng, đó chính là biểu tượng của giải đấu này:

Biểu tượng của giải đấu là một chú Gà Gunny tay cầm Tre, cưỡi ngựa sắt có gắn quốc kỳ Việt Nam trên mặt có làm các bạn liên tưởng đến điều gì? Chính xác! Đó chính là Thánh Gióng, một vị thần có công dẹp giặc Ân đem lại thái bình cho đất nước, một trong những tín ngưỡng lâu đời của dân tộc Việt Nam chúng ta, một biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh, lòng yêu nước và tính hiên ngang kiên định. Như vậy nhìn bức hình, chúng ta ít nhiều cũng nhìn ra được phần nào về trận đấu sắp tới. Điều chắc chắn rằng đây sẽ không phải là một giải đấu trong nước đơn thuần, mà sẽ là một giải đấu thế giới rộng rãi để cộng đồng Gunner quốc tế biết đến chúng ta với hai từ "Việt Nam", giống như những gì chúng ta biết đến và tự hào về Thánh Gióng.

Cũng theo thông tin từ phía BTC, chúng ta sẽ không còn phải chờ lâu về giải đấu này nữa. Ngay khi có thông tin cụ thể, Gunny Team sẽ thông báo chi tiết cho các bạn. Các bạn cũng nhớ thông báo lại cho các bạn của mình để chúng ta cùng chuẩn bị tinh thần ăn no, ngủ say và xả sức cho sự kiện trọng đại này nhé.