Hãy trở thành Hoàng Tử, Công chúa của vương quốc Gà

Những ngày Tết Quý Tỵ 2013 vừa qua chưa lâu, vương quốc Gunny tiếp tục rộn ràng bởi sự xuất hiện bất ngờ của một bộ trang phục mới có tên gọi là Hoàng Gia. Khi khoác set đồ đặc biệt này, game thủ sẽ được hóa thân thành những Hoàng tử và Công Chúa rất đẹp mắt. Bộ set Hoàng Gia mới này còn có chỉ số hấp dẫn và tác dụng hỗ trợ đắc lực cho người chơi khi chiến đấu.

Bộ set Hoàng Gia gồm có 02 trang bị là nón và áo Hoàng Tử Gà (dành cho nam) và Công Chúa Gà (dành cho cho nữ). Bộ Hoàng Tử Gà được thiết kế rất oai phong dũng mãnh với giáp trụ, gươm báu và khiên đỡ. Với bộ trang phục này, các game thủ nam của Gunny sẽ có dáng vẻ dũng mãnh của một hiệp sĩ hoàng gia. Còn bộ Công Chúa Gà cũng cũng được xây dựng rất dễ thương với hình ảnh là một nàng công chúa xiêm y lộng lẫy ngồi trên ổ trứng cùng những chú gà con ngộ nghĩnh.

Gunny

Bộ trang phục Hoàng Gia hút hồn game thủ bởi hình ảnh xinh xắn, dễ thương

Chia sẻ trên diễn đàn về bộ trang phục mới, game thủ Ljnhkute hào hứng: “Nhìn đã quá đi mất, đầu năm đầu tháng mà mặt bộ này là hên cả năm, đấu đâu thắng đó đấy”. Không chỉ hút hồn game thủ về hình dáng đáng yêu, bộ trang phục Hoàng Gia còn được nhiều người chơi săn đón bởi những chỉ số công kích – phòng thủ – nhanh nhẹn – may mắn được phân chia rất đồng đều là: 6 – 5 – 5 – 5. Ngoài ra khi được trang bị bộ trang phục đẹp mắt này, nhân vật còn được cộng đến 320 điểm sinh lực và 20 điểm nhanh nhẹn.

Gunny

Bộ trang phục này còn giúp nhân vật mạnh mẽ hơn khi chiến đấu

Để sở hữu bộ áo và nón Hoàng Gia, game thủ Gunny có thể tham gia một sự kiện thú vị trong game có tên Tìm Kiếm Mặt Nạ Bi Kịch. Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện mừng năm mới Bé Gà Quét Nhà của Gunny II. Để tham gia, từ ngày 18 - 28/02/2013, sau khi hoàn thành 30 trận Guild chiến, game thủ sẽ nhận được 32 Xu khóa, thẻ nhân 02 công trạng và một vật phẩm đặc biệt có tên gọi rất lạ là Mặt nạ Bi Kịch. Thu thập đủ 08 Mặt Nạ Bi Kịch sẽ đổi được Đá Quý Gà Con dùng để đổi bộ set Hoàng Gia.

Tham gia ngay nhé, chỉ còn 4 ngày nữa sự kiện sẽ khép lại!