Hàng ngàn Gunner bắn nỏ "mần" quà

Gunner thân mến!

Bắn Nỏ Thần Mần Iphone5 vừa khai mở chỉ ít giờ trước. Trước sự "công phá" mãnh liệt của hàng ngàn Gunner, hàng tá quà đã "ra đi" trong vòng một nốt nhạc.

Gà Vàng đã nhanh tay lẻn vào trụ sở Gà xuyên lục địa để nghe ngóng tình hình. Woa, tính đến thời điểm hiện tại, sự kiện chỉ mới chính thức khai màn được 3 tiếng thôi nhưng con số Gunner may mắn đã lên tới hàng ngàn người.

Đã có tới 9 Gunner trúng WOW - Nỏ thần, cùng với 4.500 Code Quà tặng Nỏ thần may mắn, 3.300 Code quà tặng Nỏ Thần phát tài, 900 Code Quà tặng Nỏ Thần Như Ý đẫ được trao đến tay người may mắn.

Đặc biệt 2 loại Code May Mắn và Code Phát Tài mỗi nhân vật có thể nhập được nhiều lần, tha hồ trúng và tha hồ nhận quà nhé!

Vẫn còn rất rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ các bạn tham gia. LEGEND - Nỏ Thần và SUPER - Nỏ Thần của ngày hôm nay vẫn chưa tìm được chủ nhân đó nhé! Chờ gì mà không "múc" ^^

Ngoài những phần thưởng Ingame ra, sự kiện lần này còn gây chú ý với rất nhiều "hàng khủng" Apple đó nha, sành điệu vô đối với Iphone5, Ipad Mini... Vui hơn Tết!

Còn bây giờ, tham gia lẹ lẹ thôi. Gà Vàng cũng phải tranh thủ vào game đi Guild chiến kiếm lượt quay gấp gấp đây!

>>>CLICK VÀO ĐÂY BẮN NỎ NGAY NÀO!<<<