Hàng chục ngàn Gunner rộn ràng nhận quà tri ân khủng!

Chào các Gunner! Như tin tức đã đưa, sáng nay 23/10 hàng chục ngàn Gunner gắn bó với Gunny từ năm 2010 đã nhận được những món quà tri ân cực khủng từ Gà Vàng.

Quà tri ân 2010

Từ hơn 9h hộp thư của rất nhiều Gunner đã nháy sáng báo hiệu quà đã tới.

Khắp nơi trong vương quốc gà, không khí rộn ràng hẳn lên khi bà con thi nhau nhận nuôi thú cưng 4 sao. Nhiều Gunner rất hồ hởi vì đây là lần đầu tiên được cầm trên tay thú cưng có cấp độ cao như vậy mà lại hoàn toàn miễn phí.

Quà tri ân 2010

Gunner rộn ràng nhận nuôi Pet 4 sao

Rất nhiều Gunner đã ... thăng hạng vù vù sau khi trang bị những món đồ mới lên người. Ngạo nghễ Thương Cổ trên tay, lấp ló sau lưng là Thần Đèn Aladin hơi ... "ngáo" ^^ cùng trang sức lấp lánh +5 trên tay, nhiều Gunner đã sẵn sàng chinh phục những thứ hạng cao hơn tại vương quốc gà.

Quà tri ân 2010

Các Gunner chưa nhận quà, hãy nhanh chóng đăng nhập ngay hôm nay để không bỏ lỡ những trang bị hấp dẫn mà mình đã bỏ công online trong suốt tuần lễ vừa qua nhé!

Như vậy, những người bạn thân thiết đã gắn bó với Gunny từ năm 2009năm 2010 đã nhận được gói quà tặng tri ân của Gà Vàng. Chúc các bạn luôn vui và tiếp tục gắn bó cùng Gunny trong khoảng thời gian sắp tới!