Hà Nội – Gunny gửi tặng 1000 code Gà Hành

Chào các Gunner,

Vào cuối tuần, Gunny Team sẽ phát tặng rất nhiều Code Gà Hành miễn phí tại Đại Hội Lẩu Hành. Các code này có thể sử dụng cho tất cả các cụm máy chủ. Hãy có mặt tại ngày hội và nhận quà tặng của Gunny nhé!

13H00 - 17H00, THỨ BẢY NGÀY 27/09/2014

Vào Cửa Tự Do - Tặng 1000 Code Gà Hành Miễn Phí

ĐỊA ĐIỂM: TÒA NHÀ HANCORP PLAZA.

Tầng 2, Phòng Ruby, Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Trống Đồng 2, Tòa Nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN.

Code Gà Hành - loại code "khủng" nhất từ trước đến nay của Gunny được ra mắt nhân dịp Gunny bước sang tuổi thứ 5. Với tổng giá trị quà tặng code lên tới hàng chục triệu đồng, khi sở hữu code Gà Hành, Gunner có thể nhận được quà mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi cuối tuần và quà theo level trong suốt 60 ngày.

Đặc biệt, các bạn có thể sở hữu được những phần thưởng cực khủng như: Phụng Hoàng Băng 4 sao và Legend - Nỏ Thần Không Khóa với Code Gà Hành.

TÌM HIỂU VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY

Thông tin địa điểm

  • Thời gian: 13h00 – 17h00 Thứ 7,  ngày 27/09/2014
  • Địa điểm: Tầng 2, Phòng Ruby, Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Trống Đồng 2, Tòa Nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN.

Code Gà Hành - Hà Nội

Những sự khác biệt khi dùng code Gà Hành

Điểm so sánhCó Code Gà Hành - Gói tân binh Hình ảnh
Lên level Nhanh hơn với nước kinh nghiệm, Card X2 kinh nghiệm nhận mỗi ngày, mối tuần
Tăng sức mạnh Nhanh tăng sức mạnh hơn với các tặng phẩm đá cường hóa, túi hợp thành...
Thử vận may Thử vận may mỗi ngày, mỗi tuần với những gói quà ngẫu nhiên
Dễ tham gia vào các hoạt động game Tặng các items cần thiết giúp bạn dễ dàng hơn khi tham gia vào các hoạt động của game như: vé phó bản, rương xu khóa, cây trồng,...
Trang bị Mạnh hơn và đẹp hơn với các trang bị được tặng mỗi tuần và khi lên cấp: Áo và Nón Hoàng Tử Gà, Super Boomerang, Venus +5, ...
Thú cưng Sở hữu những thú cưng mạnh và độc đáo bậc nhất của vương quốc gà: Phụng Hoàng Băng, Ấu Long Cổ
Quà không khóa
cực Hot
Đặc biệt, các bạn sẽ nhận được những vật phẩm không khóa (có thể giao dịch bình thường) khi đạt được yêu cầu về level và điểm danh vọng:
- Legend Nỏ Thần
- Đá Tăng Cấp
- Đá Tím

Ngày hội game trăm ngày có một, cơ hội vui chơi nhận thưởng cùng Gunny. Hẹn gặp các Gunner tại Ngày Hội Game vào ngày 27/09 sắp tới tại Hà Nội.

TÌM HIỂU VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY