Hạ gục Boss Guild — Niềm vui Chiến hồn

Gunner thân mến!

Các bạn đã trải nghiệm hết tất cả những sân chơi mới của Đấu trường Quần Đùi chưa? Báo cáo điều tra mới nhất mà thám tử GaNan phanh phui được như sau: Đấu trường luôn trong tình trạng "kẹt xe", Chiến thần tấp nập người qua kẻ lại, cửa hàng mê cung "cháy hàng",...

Trong phiên bản BIG UPDATE GUNNY II: BÍ ẨN CỔ LOA++ lần này, những hoạt động hàng ngày của các liên minh Gà đã Hot nay càng Hot hơn. Đặc biệt là những Guild lớn mạnh luôn sùng sục khí thế vì sự xuất hiện của thế lực nhiều chân: Cua Thần.

Boss Guild

Thế lực mới đe dọa sự an nguy của vương quốc Gà...

Để có thể đánh bại được Cua Thần cần sự đồng tâm hiệp lực của tất cả thành viên Guild. Gà Vàng tin rằng, đây sẽ là chất keo kết thêm cho tình đồng đội và dốc hết mình vì anh em trong cộng đồng Gunner. Còn gì thích thú hơn khi được cùng những người bạn của mình chiến đấu hết mình, "chém gió" la hét đã đời khi cùng hợp sức đánh boss.

Vào tiêu diệt Boss

Cả Guild cùng đương đầu với đối thủ sừng sỏ mới...

Hơn hết khi chiến thắng được Vua Sa Mạc, cả Guild sẽ nhận về cho mình những phần thưởng xứng đáng được chia đều cho tất cả thành viên tham gia: [nước tu luyện cấp 1], [Đá Cường Hóa][Chiến hồn đơn]. Đây đều là những vật phẩm quan trọng giúp Gunner nâng cao sức mạnh và trang bị của mình.

Phần thưởng dành cho cả Guild khi thắng Boss...

Như vậy, từ nay ngoài những trận chiến khốc liệt tại mê cung ngầm để tìm kiếm Chiến hồn, Gunner có thể cùng nhau hợp sức để mang về cho mình bảo vật mỗi ngày. Đặc biệt đây là cơ hội cho những chú Gà yếu thế hơn được những "đại ca" Gà trong Guild giúp sức nâng cao sức mạnh chiến hồn của mình đấy!

Đi boss Guild là cơ hội nâng cao trang bị cho những Gà yếu...

Để có thể khiêu chiến Cua Thần, Guild sẽ phải tiêu hao tài sản tương ứng với cấp độ Guild và các cấp rèn, shop, két được gọi là Tổng cấp Guild. Level boss cũng sẽ phụ thuộc vào cấp độ này. Level Boss càng cao thì khi chiến thắng, phần thưởng dành cho mỗi thành viên sẽ càng xịn. 

Hãy thể hiện tinh thần đoàn kết một lòng cùng chiến thắng boss và mang về những phần thưởng hấp dẫn nhé Gunner, chúc Guild bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM VỀ BOSS GUILD