[GWC 2013] Chúc mừng nhà tân vô địch Miền Bắc

Chào các Gunner! Sau một ngày thi đấu với rất nhiều những trận tranh đấu bất ngờ, Vòng loại Gunny World Championship 2013 khu vực miền Bắc đã chính thức tìm ra nhà tân vô địch.

Trận chung kết là cuộc tranh tài của 2 tuyển thủ đến từ Gà Rock và Tết. Kết thúc trận đấu , bạn Vi Văn Thỏa đã xuất sắc vượt qua bạn Nguyễn Văn Dũng, đăng quang ngôi vô địch của Miền Bắc.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC MIỀN BẮC
Số báo danhThông tin đấu thủKết quả
Họ tênMáy chủNhân vật
GNWC13MB005 Vi Văn Thỏa Gà Rock ♥LýSưSư♥ VÔ ĐỊCH
GNWC13MB053 Nguyễn Văn Dũng Gà Tết moonsea HẠNG NHÌ
GNWC13MB048 Lê Văn Học Gà Tía SµperHe0 HẠNG BA

070

Nhà vô địch cá nhân Miền Bắc - Vi Văn Thỏa

070

Hạng nhì cá nhân Miền Bắc - Nguyễn Văn Dũng

Nhà vô địch sẽ nhận được giải thưởng trị giá 6.000.000Đ và bộ quà tặng ingame bao gồm Hoàng Long Khôi, Hoàng Kim Thần Long Giáp, Super Nỏ Thần cùng Kiến Lửa 4 sao. Xin chúc mừng nhà tân vô địch! Bạn sẽ là người đại diện cho miền Bắc thi đấu tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 9/6 tới đây.

Bộ Items khủng giành cho nhà vô địch cá nhân

BTC cũng xin chúc mừng hạng nhì cá nhân sẽ nhận được 3.000.000Đ tiền mặt và bộ quà tặng ingame: Bạch Kim Khôi, Bạch kim Thần Long Giáp, Super - Búa cùng sách ma pháp.

Khá bất ngờ khi Thỏa đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên nặng ký khác để ghi tên mình tại vòng chung kết toàn quốc, chúc mừng thành công của Thỏa. Các tổ đội của Miền Bắc hãy sẵn sàng cho các trận đấu chung kết của mình vào Chủ Nhật ngày mai (26/05) nhé! Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin và chiến thắng.

Dưới đây là hình ảnh các trận tranh tài chung kết của miền Bắc trong chiều tối hôm nay:

070

Trận tranh ba tư cá nhân Miền Bắc

070

Hai cá nhân xuất sắc nhất bước vào trận chung kết miền Bắc

Kết quả chung cuộc giải cá nhân của khu vực miền Nam 1 sẽ sớm được Gunny Team cập nhật trong bản tin tiếp theo. Đón theo dõi tại gunny.zing.vn.