Gunny update "đạn thần công" đập tan Hack - Cheat

Chào các Gunner. Bắt đầu từ tối 13/07, Gunny Team đã có một đợt Update loại bỏ hoàn toàn Tools Hack - Cheat khi tham gia thi đấu tại Đấu Trường. Như vậy các tuyển thủ Gunner có thể yên tâm thi đấu mà không sợ gian lận trong giải đấu lần này nhé.

Đồng thời để xử lý triệt để tình trạng trên. Gunner Team tiếp tục các kế hoạch giám sát các trận đấu và xử lý nghiêm ngặt những hành vi liên quan.

Thành lập Tổ Trọng Tài giám sát thi đấu

  • Tại Vòng loại ở từng Miền, Gunny Team sẽ cử những Tổ Trọng Tài đến các PMTT bất kỳ đang thi đấu để giám sát, kiểm tra và chụp hình thi đấu.
  • 8 PMTT lọt vào Chung kết toàn quốc sẽ được Tổ trọng tài đến hổ trợ trực tiếp tổ chức thi đấu tại từng phòng máy để đảm bảo công bằng cho tất cả các tuyển thủ.
  • Ngoài việc giám sát, Tổ Trọng Tài khuyến khích các Gunner tố cáo các Gunner vi phạm bằng cách gửi hình ảnh cho Tổ Trọng Tài. Những hình ảnh đó được coi là bằng chứng để xử lý.
  • Các phòng máy may mắn được Tổ trọng tài ghép thăm sẽ được nhận 10 code Quà Tặng Giải Đấu Gunny PMTT 2012 Khu Vực.

"Trảm" mạnh tay các Gunner gian lận, sử dụng phần mềm hổ trợ trong lúc thi đấu

  • Nếu Gunner nào sử dụng các phần mềm hỗ trợ, lợi dụng Bug, Hack... trong quá trình thi đấu sẽ bị BTC loại khỏi cuộc chơi và PMTT đó cũng sẽ bị tước quyền thi đấu ngay tại thời điểm đó. Đồng thời hủy bỏ tất cả những thành tích đã đạt được trước đó.
  • Trong quá trình thi đấu, nếu Gunner nào có hành vi chửi thề, lăng mạ người chơi khác, xúc phạm NPH... sẽ không được chấp nhận và lập tức bị loại khỏi cuộc thi.

Rất mong các tuyển thủ Gunner lưu ý và chấp hành nghiêm chỉnh.

Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để cùng thảo luận với mọi người về Giải đấu Gunny PMTT 2012 nhé:

Giair Gunny PMTT 2012