Gunny náo nhiệt ngày con gái "vùng lên"

Chào các Gunner!

Hôm nay là ngày vui của một nửa thế giới, xin gửi lời chúc của Gunny đến tất cả các mẹ, các chị, các bạn, các em một ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Đặc biệt, vương quốc gà cũng đã có rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các Gunner. Hãy cùng điểm qua không khí vui nhộn của Gunny những ngày này nhé!

Ingame

Với hoạt động tặng siêu áo dài cho tất cả các thần dân gà, cuối tuần này Gunny sôi động hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt nhất là với sự ưu ái của Gunny , các bạn nữ đã thật sự "vùng lên" trong ngày 8/3.

Thậm chí trên bảng xếp hạng TOP10 liên server, ☆ Trang ツ đã vượt qua L0ve♥KeNN♥L0ve để trở thành nữ nhân mạnh nhất Gunny.

Sự soán ngôi này tuy không kéo dài được lâu khi tất cả các trang bị ưu đãi nhân ngày 8/3 (trang bị VIP, gà đột biến) dành cho các bạn nữ sẽ hết hạn trong vài ngày tới nhưng vẫn đem lại niềm vui nho nhỏ khi nữ Gunner thể hiện sức mạnh của mình trước cánh nam nhi.

Sự kiện đột biến Siêu Áo Dài sẽ còn kéo dài đến hết ngày mai 9/3. Gunner đừng quên ghé nhận miễn phí áo dài và bắn phá thỏa thích nhé!

Fanpage Gunny

Để chào đón ngày 8/3, Fanpage Gunny đang tổ chức phát code miễn phí hơn 50.000 code 8/3. Cứ 30 phút một lần suốt từ 10h sáng đến 10 giờ đêm, liên tục trong 6 ngày 7/3 - 12/3. Bạn đã tham gia chưa?

Sự kiện đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của Gunner khi chỉ trong ngày 7/3 đã có đến hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận của Gunner nhà mình.

8/3 - ngày để phụ nữ được yêu thương và trân trọng. Các nam Gunner đã thể hiện sự "ga-lăng" của mình với những người bạn của mình trong vương quốc gà chưa?

Tags: Gunny