Gunny Huyền Thoại - Xuất hiện Chủ Lò Gạch

C
ác Gunner thân mến!

Vậy là Gunny Huyền Thoại đã ra mắt xứ sở Gà vào ngày 14.4 vừa qua. Sau bao nhiêu ngày mong đợi, Gunny Huyền Thoại đã trở lại vẫn cảm giác hồi hộp, căng thẳng khi cường hóa, vẫn cảm giác thân thuộc khi cùng bạn bè tâm sự ở suối nước nóng. Và chỉ hơn 1 ngày ra mắt, Gunny Huyền Thoại đã xuất hiện một số tên tuổi vang danh một thời như: Chủ Lò Gạch99, nữ cao thủ NhocXjnh,...

Chủ Lò Gạch99 đã cường hóa vũ khí +8 chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt

Phải chăng NhocXjnh đã trở lại?

Không chỉ xuất hiện những cao thủ mà còn xuất hiện nhiều Guild nổi tiếng tại Xứ sở Gà như: Đẳng Cấp, Huyền Thoại,...

Những Guild nổi tiếng xứ sở Gà

Chắc hẳn những Gunner đã gắn bó với Gunny nhiều năm về trước không thể quên được Chủ Lò Gạch99, một cao thủ xừng xỏ của xứ sở Gà. Từng làm mưa làm gió tại bảng xếp hạng liên Server một thời. Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của cao thủ đến từ Gà Vip này. Liệu có phải anh ấy đã thực sự trở lại Gunny Huyền Thoại?

Tương tự như Chủ Lò Gạch99, NhocXjnh cũng là cao thủ lừng lẫy của xứ sở Gà, nhưng đây lại là 1 nữ cao thủ. Với khả năng bắn chuẩn, NhocXjnh đã từng một thời làm các cao thủ khác phải run tay khi chạm mặt. Liệu chăng cô ấy đã trở lại với Gunny Huyền Thoại?

Chúng ta chưa thể kiểm chứng được những nhân vật này thật hư như thế nào nhưng phải khẳng định một điều là những cao thủ này hiện đang làm mưa làm gió tại Gunny Huyền Thoại.

Còn chờ gì nữa mà không cùng tham gia ngay Gunny Huyền Thoại?

Hướng dẫn người chơi mới, tham khảo các bài viết sau:

Gunny Huyền Thoại - Hướng dẫn Nhập Code và nạp thẻ.

Gunny Huyền Thoai - Giới thiệu các tính năng mới.

Gunny Huyền Thoại - Sự kiện HOT!