Gunny 3.4: Tiếp tục phó bản tại Ải vừa thua.

Trước đây, nhiều Gunner đã phải trải qua tâm trạng "tiếc đứt ruột" khi chẳng may thất bại trong các ải cuối cùng, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta phải bắt đầu vượt ải lại từ đầu, tốn biết bao nhiêu thời gian và công sức .

Tin vui là từ nay các Gunner sẽ không phải lo sợ khi thất bại một Stage nào đó của phó bản, đặc biệt là những Stage 3, 4 & 5. Bởi vì Gunny 3.4 sẽ hỗ trợ các bạn đi lại Stage mà các bạn đã bị thua ngay lúc đó.

Chức năng chơi tiếp phó bản

Thực hiện lại Stage bị thua với mức phí vô cùng rẻ

Nếu Team đi phó bản của bạn bị thua từ Stage 2 trở đi, trong vòng 10 giây: chủ phòng có thể bỏ một ít chi phí để chọn chức năng "Vượt ải tiếp", sau khi chọn tính năng này cả phòng sẽ được bắt đầu lại phó bản từ Ải mà mình vừa thất bại. Nếu không chọn trong 10 giây này thì cả Team sẽ phải bắt đầu lại từ Stage 1.

Tùy thuộc vào độ khó của phó bản mà chi phí cho việc đi lại Stage bị thua sẽ khác nhau. Tuy nhiên, việc bỏ ra một ít chi phí để tiết kiệm thời gian và công sức vượt ải (nhất là các ải mức Anh Hùng) vẫn là một lựa chọn hợp lý đúng không nào ?

Ngay bây giờ, các bạn có thể click vào nút "Nhận quà chia sẻ tin tức" bên dưới để giới thiệu tin tức này với bạn bè thông qua MXH Zing Me. Chia sẻ thành công bạn sẽ nhận được 1 Item Code Gunny 3.4: Truyền Thuyết Ná Thần II. Vì lượng Code có giới hạn nên các bạn hãy nhanh tay kẻo hết Code nhé. Chúc các bạn thành công.