Gunny 3.4: Siêu vũ khí Ná Thần

Phiên bản Gunny 3.4 giới thiệu một loại vũ khí mới là Ná Thần , vũ khí này còn được xưng tụng là Vũ Khí Thần Thánh do các đặc điểm có phần vượt trội hơn cả các vũ khí truyền thuyết

Ná Thần

Ná Thần

Ná Thần trong Gunny 3.4 sẽ có 2 loại đó là WOW-Ná ThầnSUPER-Ná Thần. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng xem những chỉ số và hình ảnh của vũ khí này nhé!

  • WOW-Ná Thần
  • WOW-Ná Thần sẽ là một vũ khí tương tự như dòng vũ khí WOW hiện nay, tuy nhiên WOW-Ná Thần mang những chỉ số thiên mạnh về tấn công với chỉ số dành tất cả cho dòng Công kíchMay mắn:

    WOW-Ná Thần +0

    WOW-Ná Thần +0

    WOW-Ná Thần +10

    WOW-Ná Thần +10

    WOW-Ná Thần +12

    WOW-Ná Thần +12

  • SUPER-Ná Thần
  • SUPER-Ná Thần là một "phiên bản anh em" với Vũ khí truyền thuyết, tuy nhiên chỉ số của SUPER-Ná Thần hoàn hảo vô cùng và dường như không hề có yếu điểm, đây thật sự là vũ khí được các Gunner mong đợi nhất từ trước đến nay của Gunny Online.

    Nếu Vũ khí truyền thuyết bất lợi về Phòng thủ (Boomerang) hoặc có yếu điểm về Tấn công (Thương cổ, Búa Minotaure) thì SUPER-Ná Thần khắc phục tất cả những điểm yếu này của Vũ khí truyền thuyết:

    SUPER-Ná Thần +0

    SUPER-Ná Thần +0

    SUPER-Ná Thần +10

    SUPER-Ná Thần +10

    SUPER-Ná Thần +12

    SUPER-Ná Thần +12 với chỉ số vô cùng hoàn hảo

  • Hình ảnh của Ná Thần
  • SUPER-Ná Thần +0

    Đạn của Ná Thần là những chú gà con vô cùng đáng yêu

    SUPER-Ná Thần +10

    Một cú POW hút hồn của Ná Thần

Ngay bây giờ, các bạn có thể click vào nút "Nhận quà chia sẻ tin tức" bên dưới để giới thiệu tin tức này với bạn bè thông qua MXH Zing Me. Chia sẻ thành công bạn sẽ nhận được 1 Item Code Gunny 3.4: Truyền Thuyết Ná Thần II. Vì lượng Code có giới hạn nên các bạn hãy nhanh tay kẻo hết Code nhé. Chúc các bạn thành công.