Gunny 3.1: Phó bản Đấu Trường Gà

Chào các Gunner. Gunny Team đã giới thiệu đến các Gunner 2 tính năng mới trong Gunny 3.1 đó là: "Hệ thống thẻ bài""Tinh luyện vật phẩm". Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về phó bản mới mang tên Đấu Trường Gà và cũng là nội dung cập nhật "đỉnh" nhất của phiên bản 3.1:

Stage 1: Bắn bóng ghi điểm

Gunner sẽ hóa thân thành công dân gà chia thành 2 đội 2 bên lần lượt bắn các bong bong để ghi điểm. Sẽ có xác suất nhận được item nhân đôi điểm. Bóng đỏ cộng điểm, bóng xanh trừ điểm (theo số điểm trên bong bóng). Bên nào tới 99 điểm trước sẽ thắng.

Bắn bóng ghi điểm

Bắn bóng để ghi điểm

Stage 2: Leo núi

Stage 2 là cuộc thi leo núi giữa đội Gunner và đội của Boss. Hai đội đều có màu sắc riêng để phân biệt. Gunner phải công kích các thành viên leo núi của đội địch để ngăn cản tốc độ và đồng thời có thể tiếp máu bằng thiên sứ giúp đội của mình mau đến đích.

Leo núi qua ải

Leo núi để vượt ải 2

Stage 3: Quyền anh

Người chơi sẽ hóa thân thành vận động viên Vương Quốc Gà vào thi đâu quyền anh 4 chọi 1 với vua quyền anh. Cả đội phải tập trung sức lực đánh gục Vua Quyền Anh 3 lần sẽ chiến thắng.

Quyền anh ải 3

Thi đấu với Vua quyền anh

Stage 4: Quyết chiến cựu vô địch quyền anh

Boss của vòng này chính là cựu vua quyền anh, sức mạnh vô song. Hắn dùng vô số chiêu thức quái dị để tấn công mọi người, tất cả phải hết sức thận trọng. Nhưng nếu có thể đánh bại hắn, phần thưởng sẽ vô cùng phong phú.

Quyền anh ải 4

Vua quyền anh có sức mạnh vô song

Hy vọng các thông tin này đã giúp cho các Gunner có một cái khìn khái quát về phó bản mới. Phiên bản Gunny 3.1 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08/09/2011, các Gunner hãy thường xuyên theo dõi trang chủ để nắm được thông tin về các sự kiện "Hot" sẽ được tổ chức nhân dịp ra mắt phiên bản mới nhé.