Gunny 1 - Bí quyết cường hóa trang bị

Như các bạn đã biết, việc cường hóa trang bị trong phiên bản Gunny 1 là một điều không hề dễ dàng. Đã có biết bao nhiêu Gunner đã thành công trong việc cường hóa trang bị nhưng cũng có không ít các Gunner thất bại. Vậy bí quyết nào giúp chúng ta có thể cường hóa thành công mà không phải tốn quá nhiều đá cường hóa? Các bạn hãy cùng xem qua bí quyết cường hóa trong Gunny 1 mà các cao thủ từ xa xưa truyền lại cho chúng ta nhé!

Chọn thời điểm thích hợp

Việc chọn thời điểm để cường hóa theo kinh nghiệm của các Gunner đi trước là một điều khá là quan trọng. Nếu thời điểm bạn cường hóa mà cũng có người khác đang cường hóa thì tỉ lệ đó sẽ không đúng theo tính toán . Vì thế bạn nên chọn giờ nào mà không có người cường hóa ( lúc sáng sớm , hoặc đêm khuya ) thì sẽ chắc chắn hơn , cách này áp dụng cho vũ khí +8,+9 khi mà tổng số lần cường hóa miss của bạn cộng lại được 100%.

Chọn thời điểm thích hợp quyết định tỷ lệ thành công

Nhưng cũng theo đa số các Gunner, thời điểm thích hợp để cường hóa trang bị là lúc sắp bảo trì. Vì sao thời điểm sắp bảo trì lại tăng tỉ lệ thành công cho việc cường hóa trang bị? Thông thường, vào lúc sắp bảo trì, các Gunner của chúng ta sẽ thi nhau đập đồ, tạo nên hiệu ứng "lag" cho server dẫn đến tăng tỷ lệ thành công. Điều này cũng không hẳn là chắc chắn, bởi theo một số chia sẻ của các Gunner, việc bạn có thành công hay không là ăn theo sự xui xẻo của người khác. Tức là vào thời điểm bảo trì có rất nhiều người sẽ đập đồ, nhiều Gunner thành công nhưng cũng không ít Gunner thất bại. Điều này được gọi là sự bù trừ lẫn nhau, và có chắc bạn sẽ ăn theo được sự xui xẻo của một người nào đó?

Chọn thời điểm nào để tiến hành cường hóa trang bị là sự lựa chọn của chính bạn. Muốn thành công một cách chắc chắn hay thành công theo kiểu hên xui sẽ làm bạn cảm thấy thú vị hơn?

Dùng đá cường hóa hợp lý

Theo chia sẻ của các Gunner đi trước việc chọn đá cường hóa để đập đồ cũng là một điều khá quan trọng. Một Gunner kỳ cựu đã từng chia sẻ kinh nghiệm rằng: Không nên sử dụng đá cường hóa 5 để cường hóa trang bị ở những cấp độ cao như +8, +9,...chỉ nên dùng đá 3, 4 để đập đồ , với cách này thì chúng ta nên chọn giờ lag để đập . Cách này thì ít tốn đá cường hóa nhưng tốn bùa ma thuật , nhưng đảm bảo rằng tỉ lệ thành công không thua gì đá 5 , vì cường hóa vào giờ lag thì tất cả tỉ lệ thành công đều là ảo.

Không nhất thiết phải dùng đá cường hóa 5 để cường hóa trang bị

Hay một Gunner khác chia sẻ: khi cường hóa đồ , chúng ta nên hợp thành đá 4 trước . Đối với rèn 7,8 thì hợp thành tỉ lệ là 18% .Nếu bạn hợp thành miss 5 lần liên tiếp , khi đó rèn Guild đã ghi nhớ bạn đã miss 90%, và sau đó cho đá 5 vào đập đồ . Cách này khi đập bạn nên chọn thời điểm ít người đập , Và nếu hợp thành thành công thì bạn phải làm lại ( thoát khỏi rèn và bắt đầu lại ) . Chi phí cho 1 lần ốp thế này ko cao vì đá hợp thành 4 cũng không đắt lắm.

Theo cách của một Gunner kỳ cựu nữa là chúng ta nên ốp mồi bằng đá CH 3,4 . cách làm cũng tương tự như dùng đá hợp thành . mục đích là làm tăng tỉ lệ thành công cho lần cường hóa cuối cùng. Cách này thì khá tốn bùa ma thuật , tốn đá ch3,4 . nhưng tỉ lệ thành công lần ốp cuối khá cao vì đang áp dụng cho chính vũ khí của mình.

Trên đây là những bí kíp cổ xưa nhất về cường hóa trang bị. Còn bạn đã có bí kíp gì cho riêng mình chưa? Thử ngay tại phiên bản thử nghiệm Gunny 1 nhé!

THAM GIA THỬ NGHIỆM GUNNY 1 NGAY