Gunner "xếp hàng" xem bí ẩn Cổ Loa!

Gunner thân mến!

Những bí ẩn của Cổ Loa thành đã được khai mở ra hôm nay với nhiều điều bất ngờ thú vị. Kể từ sáng sớm đã có rất nhiều Gunner tham gia trải nghiệm những tính năng mới ra mắt. Có bạn vui mừng vì từ nay có thể tha hồ đánh boss kiếm điểm đổi quà, có bạn thì choáng với những thử thách khó nhằn của mê cung.

Tính năng nổi bật nhất trong phiên bản lần này chính là mê cung ngầm 30 tầng với vô vàn khó khăn. Đã có rất nhiều anh hùng Gà tìm đến hòng đoạt được những bảo vật mê cung tuy nhiên không dễ dàng để lật đổ được những "ông trùm" cực kỳ hung bạo nơi đây. Chỉ vài "hớp" của chúng cũng đủ làm nhiều gà con phải khiếp vía.

Tuy nhiên, cái gì mà quá dễ dàng để vượt qua thì đâu còn gì hay ho nữa đâu Gunner nhỉ? Hãy chuẩn bị đối sách thật kỹ càng, ngâm cứu chiến thuật hợp lý và quan trọng là đi tới đi lui "thăm" mê cung thật nhiều lần để kiếm đường vượt qua những tầng tiếp theo nhé. Yên tâm là sẽ có những phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi phía trước. Luyện tập thôi các bạn ơi!

Hiện nay theo ghi nhận của Gà Vàng đã có nhiều Gunner cán mốc tầng thứ 17 của mê cung:

Bảng xếp hạng mê cung tại máy chủ Gà Mờ

Hãy tiếp tục cố gắng nha mọi người! Thu thập thật nhiều chiến hồn đơn, đánh boss thật hăng để kiếm điểm vinh dự nâng cấp vật tổ cũng là những cách hay giúp các bạn nâng cao sức mạnh chiến thắng mê cung đấy!

Những bạn nào có thể vượt qua những tầng thử thách cao hơn, hãy nhanh tay gửi những hình ảnh về diễn đàn Gunny nhé! Gà Vàng sẽ cập nhật chân dung những cao thủ có thể "công phá" được mê cung Cổ Loa thành!