Gunner vẫn còn cơ hội "mần" Iphone 5 cực xịn

Gunner thân mến!

Bạn đã bắn nỏ hôm nay chưa? Cuộc vui vẫn chưa chấm dứt. Vẫn còn rất nhiều giải thưởng giá trị đang chờ chủ nhân may mắn "mần" về. Tiếp tục tham gia thôi Gunner!

Trải qua 3 ngày Tết, đã có một cơn cuồng phong quét qua chuồng Gà Đen xấu tính và bắn rụng vô số quà khủng của chương trình.

Theo tin tình báo của cục GàPI gửi về từ "chiến trận", mỗi ngày "chỉ" có khoảng vài trăm ngàn lượt bắn nỏ thần diễn ra trên khắp vương quốc. Tính đến 13:00 chiều hôm nay, đã có hơn 800.000 Code các loại được trao cho Gunner may mắn. Đặc biệt đã có 12 LEGEND - Nỏ Thần tìm được chủ nhân. Cơ hội nhận siêu vũ khí vẫn chưa hết đâu nhé! Từ nay đến cuối chương trình mỗi ngày vẫn sẽ là sự xuất hiện đều đặn của bộ 3 huyền thoại Nỏ Thần đó mọi người. Ai chưa có thì tranh thủ "mần" tiếp đi nhé!

Điểm qua "mặt trận" quà khủng Outgame, quá trời tai nghe, balô, tập vở đã lọt vào túi của những tay bắn gà thiện nghệ. Khủng hơn, 2 chiếc IPad - Mini cực sành điệu đã có người "mần" được. Woa, chúc mừng 2 người bạn may mắn nhé, ganh tị với may mắn của bạn quá đi thôi ^^. Tết mà hên thế này, cả năm chắc sẽ còn hên dài dài :)

Tên nhân vật Máy chủ Giải thưởng
₪™•HậnĐời•™₪ Gà Con Ipad Mini wifi 16G
HoangA7 Gà Chọi

Giải thưởng cao nhất, khủng nhất, number 1 của sự kiện là chiếc điện thoại Iphone 5 "oách xà lách" vẫn chưa có chủ. Hú hú, người may mắn ơi, bạn đâu rồi, Iphone của bạn đang nằm chờ đây nè ^^

Cuộc chơi sẽ kéo dài đến hết ngày 17/02 sắp tới. Còn 4 ngày để lụm quà. Nhanh tay lên mọi người. Mai là 14.02 đó, kiếm Iphone 5 cho "gấu" đi thôi!