Gunner săn quà đã tay với Lôi Đài Gà

Chào các Gunner!

Hôm qua 20/02, Lôi Đài Gà cập bến tất cả các máy chủ và đem vô số điều bất ngờ đến với Gunner nhà mình. Cùng phóng viên gà dạo quanh vương quốc để xem lễ hội tưng bừng của hàng ngàn Gunner khám phá Lôi Đài nhé!

Online

Điều thu hút đông đảo Gunner tham gia khám phá nhất lại không phải là Lôi Đà Chiến mà lại một tên trùm cướp biển: Hải Tặc Trưởng.

Quả boom "Tàu Hải Tặc" đã giúp không ít Gunner trúng "bộn" khi liên tiếp nhận được những quà tặng không khóa quý báu.

Gunner hăng hái chiến đấu cùng Hải Tặc Trưởng

Một Gunner may mắn lật trúng Pet Hiếm

Rất nhiều chiến lợi phẩm đang được treo Đấu Giá

Đảo Hải Tặc cũng là nơi được ghé thăm nhiều nhất ngày hôm qua. Với kiểu bắn mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện - bắn "hội đồng", phó bản đã nhanh chóng được nhiều Gunner tìm đến để thử tài.

Đảo Hải Tặc cũng thu hút không ít Gunner khám phá vì kiểu chơi mới lạ

Dù không hề dễ dàng để vượt qua 9 "chúa đảo", đặc biệt là những"trùm cuối". Nhưng rất bất ngờ khi chỉ trong một thời gian ngắn, đã có team "san bằng tất cả", vượt cả 9 boss của Đảo Hải Tặc để về đích.

Đã có Gunner nhanh chóng vượt qua cả 9 boss...

Bên cạnh đó, các Guild cũng đang tích cực tham gia tính năng mới QUÀ TẶNG GUILD. Tính năng vừa giúp cho các Guild nhanh chóng thăng hạng, điểm tài sản, lại còn giúp các chủ/phó Guild thể hiện vai trò lãnh đạo của mình tại khắp các server.

Các quan viên đang tích cực thưởng thêm cho thành viên Guild của mình

Không thể không nhắc đến tính năng Lôi Đài Chiến khi các Gunner dù lực chiến không quá cao nhưng vẫn có thể giành được những vị trí cao của Lôi Đài khi có một chiến lược khôn ngoan và cả kiên nhẫn...

Đua Lôi Đài tại Gà Con...

Khi được hỏi về cảm nhận của mình đối với phiên bản mới, nhiều Gunner đã tỏ ra rất thích thú và hào hứng vì những hoạt động mới cực vui cùng phần thưởng hấp dẫn giúp các bạn có thể gia tăng thêm sức mạnh của mình.

Hãy tiếp tục khám phá Lôi Đài Gà - phiên bản mùa xuân hấp dẫn nhất của Gunny!

*Bài viết sử dụng hình ảnh của thành viên ღHuyền☆Vũღ cùng các cộng tác viên của Gunny Online.

XEM THÊM VỀ LÔI ĐÀI GÀ