Gunner nhận hàng khủng, phòng máy nhận tiền triệu

Chào các Gunner! Giải đấu Gunny PMTT 2012 là một giải đấu vô cùng sôi động và hấp dẫn trong hè này, bên cạnh những giải thưởng InGame cực khủng dành cho các Gunner thì các Chủ PMTT cũng sẽ nhận được "tiền triệu" nếu PMTT đó có Gunner giành được giải cao ở Vòng loại miền và ở Vòng Chung Kết toàn quốc.

Giải đấu Gunny PMTT 2012

Gunner nhận hàng khủng, phòng máy nhận tiền triệu

Ở vòng loại từng miền, chỉ cần PMTT nào có nhiều Gunner lọt vào vòng 1/16 nhất là Chủ phòng máy đó sẽ nhận được ngay phần thưởng trị giá 1,000,000 được cộng thẳng vào tài khoản Esale và hàng chục Item Code Quà Tặng Giải Đấu Gunny PMTT 2012 Khu Vực. Đối với những Gunner đoạt giải, các bạn sẽ nhận được những Item Code Quà Tặng Giải Đấu Gunny PMTT 2012 Khu Vực vô cùng hấp dẫn.

Đó chỉ là phần thưởng thuộc dạng "bèo nhất" của Giải đấu Gunny PMTT 2012. Nếu PMTT nào có Gunner đoạt giải cao (hạng nhất, nhì, ba ...) thì PMTT đó sẽ nhận được phần thưởng có giá trị hàng chục triệu đồng và hơn thế nữa. Bên cạnh đó, những Gunner của phòng máy đoạt giải cũng sẽ nhận được vũ khí [LEGEND - Ná Thần +12] - Không khóa (vô địch toàn quốc) và hàng loạt những Item cực khủng khác.

Có thể nói Giải Gunny PMTT 2012 trong hè này là một giải đấu có phần thưởng hoành tráng và hấp dẫn dành cho cả PMTT và Gunner tham gia. Còn chần chờ gì nữa, hãy Click vào ĐÂY để tìm hiểu và tham gia ngay nhé!

Mời các bạn cùng Thảo luận với mọi người về Giải đấu Gunny PMTT 2012 tại liên kết sau nhé:

Giair Gunny PMTT 2012