Gunner hào hứng vào game nhận quà tặng cuối tuần

Chào các Gunner. Cứ đến dịp cuối tuần là Vương Quốc Gà của chúng ta lại sôi nổi và nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Nguyên nhân chính là do đa phần thần dân của Vương Quốc chúng ta đều trong độ tuổi học sinh nên dịp cuối tuần chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất (và thoải mái nhất ) để chúng ta tận hưởng Gunny Online.

Gunny Team cũng hiểu được điều này và chúng tôi quyết tâm làm cho những ngày cuối tuần của các Gunner càng thêm tuyệt với hơn với Chuỗi sự kiện cuối tuần được tổ chức định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Trong đó, sự kiện Hot nhất và được các Gunner quan tâm nhất chính là sự kiện Cuối tuần vui vẻ.

Không Hot sao được khi mà sự kiện này quá đơn giản: Chỉ cần đăng nhập thành công vào game, vào khu vực Hoạt động & Đổi thưởng, sau đó bấm chọn Nhận Quà là quà tặng đã tự động được gửi đến cho các Gunner. Dễ dàng, đơn giản đến khó tin phải không nào

Và quà tặng của sự kiện cũng không phải xoàng đâu nha ^^. Cùng Gunny Team nghía qua danh sách quà tặng của sự kiện "Cuối tuần vui vẻ" chút nhé:

Vật phẩm Số lượng Thời hạn Tình trạng Hình ảnh
[Châu báu phòng thủ Lv3] 1 - Khóa 1
[Châu báu tấn công Lv3] 1 - Khóa 1
[Châu báu thuộc tính Lv3] 1 - Khóa 1
[Túi quà thẻ Vip] 1 - Khóa 1
[Rương Thần Tài] 3 - Khóa 1
[Túi nước kinh nghiệm] 5 - Khóa 1
[Hộp thẻ bài ngẫu nhiên] 3 - Khóa
[Rương thời gian] 2 - Khóa 1

Các Gunner đã nhận quà tặng cuối tuần chưa nào ? Nếu bạn chưa nhận thì đừng chần chừ nữa, hãy đăng nhập vào game ngay lập tức và nhận phần quà của bạn nhé, bởi vì sự kiện Cuối tuần vui vẻ trong tuần này chỉ diễn ra trong 2 ngày 15/10 và 16/10 thôi đấy.

Chúc các Gunner có những ngày cuối tuần thật vui vẻ cùng Gunny Online.