Gửi yêu cầu hỗ trợ trực tuyến
Chào các Gunner. Nhằm để bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của VNG có thể hỗ trợ chính xác và nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ của Gunner. Các bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trực tuyến qua các trang hỗ trợ dưới đây:
Yêu cầu hỗ trợ các vấn đề:
- Mất vật phẩm: Trang bị, trang sức, vũ khí.
- Nhận item trong trận đấu nhưng bị mất.
- Mất tiền: lễ kim, Jonhny, huân chương, gold.
- Cường hoá
- Đổi tên không được và bị mất card đổi tên.
- Kiểm tra thư.
Nếu yêu cầu của bạn nằm trong các vấn đề nói trên, mời bạn truy cập vào liên kết sau để gửi yêu cầu hỗ trợ: https://hotro1.zing.vn/postrequest/postrequest.162.211.1563.html
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ:
- Tại phần Chọn sãn phẩm, chọn nhóm yêu cầu và chọn yêu cầu, các bạn điều chỉnh như hình dưới đây.
- Sau đó các bạn điền các thông tin và click "Gửi yêu cầu" để gửi thông tin về cho bộ phận HTHK của VNG
Mất nhân vật:
- Đăng nhập vào không thấy nhân vật
- Đăng nhập hệ thống yêu cầu tạo nhân vật mới
- Đăng nhập màn hình trắng/đen không vào được
Nếu yêu cầu của bạn nằm trong các vấn đề nói trên, mời bạn truy cập vào liên kết sau để gửi yêu cầu hỗ trợ: https://hotro1.zing.vn/postrequest/postrequest.162.196.1528.html
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ:
- Tại phần Chọn sãn phẩm, chọn nhóm yêu cầu và chọn yêu cầu, các bạn điều chỉnh như hình dưới đây.
- Sau đó các bạn điền các thông tin và click "Gửi yêu cầu" để gửi thông tin về cho bộ phận HTHK của VNG
Thẻ nạp:
Nếu bạn gặp vấn đề chuyển Zing Xu nhưng không nhận được giá trị Gunny Xu tương ứng ở trong game, mời bạn truy cập vào liên kết dưới đây để gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận HTKH của VNG: Link: https://hotro1.zing.vn/postrequest/postrequest.162.211.1563.html
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ:
- Tại phần Chọn sãn phẩm, chọn nhóm yêu cầu và chọn yêu cầu, các bạn điều chỉnh như hình dưới đây.
- Sau đó các bạn điền các thông tin và click "Gửi yêu cầu" để gửi thông tin về cho bộ phận HTHK của VNG