Giới thiệu phần thưởng Code Gà Hành (Phần 2)

Chào các Gunner!

Trong bài viết này mời các bạn tiếp tục cùng Gà Gunny tìm hiểu về những món quà có giá trị cao của Code Gà Hành - Tân binh khi lên level.

Code Gà Hành

Gói quà level là phần thưởng của Code Gà Hành dành cho người mới (level nhỏ hơn hoặc bằng 10). Khi Gunner lên cấp đến các mức quy định, các bạn sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị cực Hot của Gunny.

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua những vật phẩm Hot tiếp theo của Code Gà Hành - Tân Binh nhé!

ĐÁ TÍM

Đây là loại đá dùng để luyện hóa dây chuyền, giúp cho dây chuyền tăng thêm lượng HP cộng vào cho nhân vật. Dây chuyền có thể luyện hóa tối đa là 12 cấpvà sẽ cộng thêm tối đa đến 39% lượng HP.

Đá Tím

Để sở hữu Đá Tím (KHÔNG KHÓA) các bạn cần đạt đến level 60 cùng 45.000 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

DÂY CHUYỀN S-ATHENA

S-Athena là dây chuyền tăng HP cao nhất hiện tại của Gunny với khả năng cộng thêm 63% HP cuiả nhân vật. Ngoài ra, S-Athena còn cộng thêm 20 điểm thuộc tính cho chủ nhân khi sở hữu vật phẩm này.

S-Athena sẽ là quà tặng cho các bạn đạt đến level 50 với 20.000 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

ẤU LONG CỔ

Nhận được ngay ở cấp 40, bạn sẽ được sự trợ giúp rất nhiều từ một trong những thú cưng huyền thoại của vương quốc gà: Ấu Long Cổ.

Pet Ấu Long Cổ là một vật phẩm vô cùng HOT của Vương Quốc Gà bởi những kỹ năng mà Ấu Long Cổ đang sở hữu là rất mạnh. Đáng chú ý nhất là Kỹ năng chủ động số 7 — Chân Long Nộ Khí: Gây 4.000 Sát thương cho toàn bộ kẻ địch.

Chân Long Nộ Khí

Ấu Long Cổ sẽ là quà tặng cho các bạn đạt đến level 40 cùng 900 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

Còn rất nhiều những phần thưởng giá trị khác của gói quà Tân Binh - Gà Hành đang chờ bạn khám phá, tăng tốc, rèn luyện và nhận lấy hoàn toàn miễn phí.

Code Gà Hành đang được bán tại khu vực GIỚI THIỆU của cửa hàng, nhanh tay kích hoạt và tận hưởng ưu đãi suốt 60 ngày tới.

Code gà hành

TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY