Giải Long Thần và Giải Chiến Thần hàng tuần

Chào các Gunner! Hiện nay, Giải Long Thần (GN-League) và Giải Chiến Thần (G.Đấu) đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các Gunner trên toàn bộ các máy chủ Gunny. Đây là 2 Giải đấu diễn ra hàng tuần và có phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt là Giải Chiến Thần, bất cứ Gunner nào cũng có thể nhận thưởng một cách dễ dàng khi tham gia thi đấu.

Giải Long Thần & Chiến Thần

Sôi động hàng tuần cùng Giải Long Thần & Chiến Thần

Giải Long Thần (GN-League)

Giải Long Thần chỉ diễn ra duy nhất vào lúc 14:00 đến 20:25 mỗi thứ 7 hàng tuần, Gunner nào Vô địch Giải Long Thần của tuần đó sẽ nhận được Long Thương Chiến có uy lực khủng khiếp, chỉ số thuộc tính và sát thương của Long Thương Chiến đều "ăn đứt" Vũ khí Hoàng Kim (Dát Vàng) hiện nay.

Long Thương Chiến

Vô địch Giải Long Thần hàng tuần sẽ nhận được Long Thương Chiến "vô đối"

Để tìm hiểu Thể lệ và Giải thưởng cụ thể Giải Long Thần, các bạn có thể xem tại ĐÂY.

Giải Chiến Thần (G.Đấu)

Giải Chiến Thần sẽ diễn ra vào lúc 19:30 đến 21:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Gunner nào vô địch sẽ nhận được Vũ khí Chiến Thần có chỉ số mạnh hơn cả Vũ khí truyền thuyết hiện nay. Ngoài ra, những Gunner không đạt giải nhất nhưng có điểm tích lũy thi đấu thì các bạn sẽ vẫn nhận được quà. Điểm tích lũy càng cao thì bạn sẽ nhận được quà càng khủng.

Giải Chiến Thần

Giải Chiến Thần - Chỉ cần thi đấu tích điểm là có quà!

Với Thể lệ công bằng của Giải Chiến Thần, bất cứ Gunner nào cũng có thể nhận phần thưởng một cách dễ dàng khi tham gia thi đấu.

Chi tiết Thể lệ và Giải thưởng của Giải Chiến Thần, các bạn có thể xem tại ĐÂY.