Giải Long Thần (26/05) - Quá hấp dẫn và kịch tính

Chào các Gunner. Như vậy, tuần thi đấu đầu tiên của Giải Long Thần đã kết thúc vào lúc 20:25 vào tối qua ( 26/05). Đã rất rất lâu rồi, thần dân của Vương Quốc Gà mới có được cảm giác kịch tính, hấp dẫn đến thế. Nhiều bạn còn cho rằng: cảm giác khi theo dõi trận Chung kết 1 Vs 1 của Giải Long Thần thì không khác gì chúng ta đang theo dõi 1 trận bóng đá Chung kết World Cup thật sự vậy, quá tuyệt vời!

Giải Long Thần quá kịch tính và hấp dẫn

Giải Long Thần ngày hôm qua là một bữa tiệc đầy cảm xúc đối với tất cả các Gunner

Đúng như cảm nhận của nhiều Gunner, Giải Long Thần từ Vòng 1/16 trở đi, những đối thủ lọt vào vòng này đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong Guild của họ, mọi người cùng nhau "Loa lớn - Loa nhỏ" ủng hộ cho các ứng viên của Guild mình khi lọt vào vòng "tử chiến".

Câu hỏi đặt ra là: Vì sao Giải Long Thần lại có sức hút đến vậy? Có phải vì phần thưởng quá khủng không? Có phải vì Long Thương Chiến có sức mạnh "vô đối" không? Hay là những Chuột Razer giá trị, những Áo thun Gunny đã làm cho giải đấu trở thành tâm điểm của chiều tối ngày hôm qua?

Tất cả những phần thưởng trên đều góp phần cho Giải Long Thần trở nên sôi động hơn. Nhưng, chính vì thể thức thi đấu của Long Thần đã góp phần không nhỏ tạo nên sự kịch tính của Giải đấu. Bằng chứng là từ vòng 1/16 trở đi, các đối thủ gặp nhau và phân định thắng thua chỉ bằng 1 trận đấu. Bên cạnh đó, họ còn nhận được rất nhiều sự cổ vũ của thành viên Guild họ, tất cả đều đặt niềm tin vào chiến binh của Guild mình. Thử hỏi không khí thi đấu làm sao mà không kịch tính và hấp dẫn đây?

Ngay bây giờ chúng ta cùng điểm mặt những cao thủ đã Vô địch Giải Long Thần (Nhóm Level từ 40 - 50) vào ngày hôm qua ở một số máy chủ gạo cội các bạn nhé!

  • Giải Long Thần tại máy chủ Gà Béo
  • Gà Béo - một trong những máy chủ kì cựu của Gunny Việt, tại đây không ai mà không biết đến cao thủ ♥۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ - người đang sở hữu những trang bị khủng nhất Gunny Online, trong đó chúng ta phải kể đến Nhẫn Định Tình +4.

    ♥۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ đã trở thành chủ nhân của Long Thương Chiến trong tuần đầu tiên tại máy chủ Gà Béo:

    Gà Béo

    ♥۩Ç©nÇúnÇ®n۩♥ - Vô địch Giải Long Thần tại máy chủ Gà Béo

  • Giải Long Thần tại máy chủ Gà VIP
  • Gà VIP - nơi ngự trị của cao thủ ChủLòGạch 99. Với sức mạnh của mình, cao thủ này đã vượt qua nhiều đối thủ khác vào chiều tối qua để trở thành nhà Vô địch Giải Long Thần ở tuần đầu tiên:

    Gà VIP

    ChủLòGạch 99 - Vô địch Giải Long Thần tại máy chủ Gà VIP

  • Giải Long Thần tại máy chủ Gà Chip
  • Nhắc đến Gà Chip, chắc chắn chúng ta không quá xa lạ gì với cao thủ ♣HuyềnVũ♣ - và anh cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành nhà Vô địch Giải Long Thần vào chiều tối ngày hôm qua:

    Gà Chip

    ♣HuyềnVũ♣ - Vô địch Giải Long Thần tại máy chủ Gà Chip

Ngoài phần thưởng là Long Thương Chiến thì những Gunner Vô địch Giải Long Thần trong ngày hôm qua còn nhận được quà outgame là Chuột Razer và Áo thung Gunny (đối với những Gunner Vô địch Nhóm Level 40 - 50). Đối với những Gunner Vô địch ở Nhóm Level 30 - 39 thì các bạn sẽ nhận được Áo thun Gunny từ BTC.

Còn rất nhiều những cao thủ khác sở hữu Long Thương Chiến trong tuần đầu tiên ở các máy chủ khác ở cả 2 Nhóm Level 30 - 39 và 40 - 50 mà chúng ta không thể nhắc tới ở đây. Một lần nữa Gunny Team xin chúc mừng tất cả các bạn!

Ngay bây giờ các bạn có thể vào liên kết dưới đây để thảo luận cùng mọi người về Giải Long Thần nhé:

Giải Long Thần