Giải đấu vô địch Châu Á năm nay có gì Hot!

Chào các Gunner!

Trở lại tưng bừng với giải vô địch Châu Á, các Gunner Việt của chúng ta đang tràn trề sinh lực hơn bao giờ hết và sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách sắp tới.

Gom góp những kinh nghiệm quý báu từ các lần tổ chức trước đây, trong lần đăng cai này, chúng ta sẽ áp dụng các luật lệ thi đấu mới để trận đấu diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo tính công bằng và hấp dẫn cho mỗi trận thi đấu.

Gunny Asia Championship 2013

Sức mạnh nhân vật thi đấu được nâng lên đáng kể

Trong lần tổ chức này, các nhân vật thi đấu sẽ được nâng cấp nhiều hơn về sức mạnh như: tu luyện được nâng sẵn lên cấp 55, được ép các loại châu báu cấp 3 và 4 (phiên bản cũ) để tăng tính hấp dẫn cho những trận chiến, vũ khí +12 full 50.

Đối với thi đấu tổ đội, các tuyển thủ chung đội sẽ không được phép sử dụng pet giống nhau để tránh tình trạng cả 2 sử dụng Pet hồi máu làm giảm bớt sự hấp dẫn của trận đấu.

Với sự thay đổi này, chắc chắn nhịp độ của những trận thi đấu sẽ được đẩy nhanh hơn và tài năng cũng như kỹ thuật của mỗi tuyển thủ sẽ đóng vài trò quyết định đến chiến thắng.

Giải thưởng lớn hơn!

Đến với giải đấu Gunny Asia Championship 2013, chắc chắn ngoài cơ hội được thể hiện tài năng của mình, những giải thưởng hấp dẫn sẽ là động lực lớn để tăng thêm ý chí quyết tâm của các tuyển thủ.

Hãy cùng điểm qua những giải thưởng mà 1 Gunner có thể nhận được khi tiến sâu vào các vòng trong nhé:

- Code tham gia giải đấu: Bất kỳ tuyển thủ nào tham gia gvòng loại đều nhận được code với 9 items hữu ích như rương xu khóa, chiến hồn đơn, bùa vật tổ....

- Code vượt qua vòng loại miền: khi trở thành 1 trong 16 cá nhân và tổ đội giỏi nhất của miền. Các bạn sẽ nhận được code này với item đáng chú ý là WOW - Karaoke và Set Việt Nam vô địch!

- Giải thưởng ingame vòng loại: Nếu trở thành 1 trong 3 cá nhân, tổ đội đứng đầu mỗi khu vực, Gunner sẽ nhận được quà tặng siêu hiếm: Set Hoàng Long, Bạch Long và Thiết Long cùng những vũ khí SUPER giá trị.

- Giải thưởng chung cuộc: khi tiến vào vòng chung kết, bạn sẽ chắc chắn nắm trong tay phần thưởng tiền mặt của giải đấu (thấp nhất là giải khuyến khích). Cơ hội chinh phục giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng, cùng LEGEND Nỏ Thần (đã được TĂNG CẤP 3) KHÔNG KHÓA giá trị nếu trở thành nhà vô địch châu Á.

Rất hấp dẫn đúng không Gunner! Miền Bắc sẽ là khu vực đầu tiên khởi tranh cho vòng loại quốc gia Gunny Asia Championshop 2013 vào cuối tuần này. Hẹn gặp lại các bạn tại Hà Nội trong ít ngày tới!

Thông tin địa điểm, thời gian nhận phiếu báo danh và account thi đấu của khu vực miền Bắc sẽ sớm được tiết lộ trong nay mai.

GUNNY ASIA CHAMPIONSHIP 2013