Giải đáp thắc mắc thường gặp về Code Gà Hành

Chào các Gunner! Code Gà Hành mới ra mắt vào hôm qua đã và đang là quan tâm số 1 của nhiều Gunner vương quốc gà. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như quà tặng nhiều, giá trị lớn và sở hữu một cách dễ dàng, Code Gà Hành chắc chắn sẽ là trở thủ đắc lực cho tất cả thần dân vương quốc, đặc biệt là các bạn mới gia nhập Gunny.

Code Gà Hành

Vẫn còn khá nhiều bạn còn bỡ ngỡ về Code này, hãy để Gà Gunny giải đáp một vài thắc mắc của các bạn về Code Gà Hành nhé!

Q: Làm thế nào để sở hữu Code Gà Hành? Khi có code thì mình sử dụng ở chỗ nào của game?

A: Code Gà Hành hiện tại đang được bán tại khu vực Giới Thiệu của cửa hàng Gunny. Các bạn cần bỏ mức phí 7200 Xu để mua Code. Khác với các loại code thông thường cần nhập mã số, khi mua code gà hành trong game và chọn sử dụng, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cho các bạn mà không cần phải nhập thêm mã số gì nữa.

Code gà hành

Sau khi kích hoạt, các bạn chỉ cần click vào icon EVENT trên giao diện quảng trường game và tiếp tục chọn mục Code Gà Hành để mở cửa sổ giao diện nhận quà.

Q:Có phải Code Gà Hành chỉ nhận được quà 1 lần như những loại code khác không? Nếu quà nhận được nhiều lần thì có tốn thêm phí gì nữa không?

A: Các bạn chỉ cần trả phí 1 lần duy nhất cho code gà hành tại cửa hàng game (7200Xu). Sau khi kích hoạt, các bạn sẽ được nhận quà trong suốt 60 ngày tiếp theo.

Có tất cả là 3 gói quà (nếu Gunner nhập code có level từ 11 trở lên) và 4 gói quà (nếu Gunner nhập code level dưới 11).

Code gà hành

Đó là: Quà mỗi ngày (nhận suốt 60 ngày), quà mỗi tuần (trong 1 tuần nhận 1 lần), quà cuối tuần (nhận trong 3 ngày thứ 6, 7, chủ nhật). Ngoài ra, sẽ có gói quà theo level với giá trị cực lớn nếu bạn nhập code dưới level 11.

Q: Sau khi hết 60 ngày, mình có thể tiếp tục mua code để sử dụng tiếp và nhận quà được nữa không?

A: Sau khi hết 60 ngày kể từ ngày kích hoạt code đầu tiên, các bạn có thể tiếp tục mua code Gà Hành để sử dụng nhé! Lưu ý: Tùy theo mốc level hệ thống sẽ xác định bạn sẽ nhận quà Gà Tân Binh hoặc Gà Đội Trưởng.

Q: Mình thấy gói quà theo level của gói tân binh có chia ra rất nhiều mốc level, vậy có cần phải nhận đúng mốc đó khi lên cấp không. Nếu lỡ mình quên không nhận mà lên cấp cao hơn thì có nhận được lại không?

A: Bạn vẫn có thể nhận quà bình thường chỉ cần cấp độ của bạn lớn hơn hoặc bằng cấp độ theo yêu cầu là được. Tuy nhiên, ở các cấp độ từ 40 trở lên, lưu ý là cần có thêm điều kiện về điểm danh vọng nữa nhé!

Điểm danh vọng có thể kiếm được dễ dàng tại đấu trường (quần đùi) trong game!

Code gà hành

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về code gà hành, các bạn có thể gửi tin nhắn riêng về cho fanpage Gunny để được giải đáp thắc mắc nhé!

TÌM HIỂU THÊM VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY