Giải đáp thắc mắc event đấu tập cùng đội tuyển VN

Chào các Gunner!

Chủ nhật tuần này, Gunner khắp mọi miền sẽ có cơ hội được cùng luyện tập với các thành viên của đội tuyển Việt Nam trước khi họ lên đường sang Thượng Hải vào ngày 25.07 tới. Gà Vàng sẽ giải đáp một số thắc mắc của Gunner về "Ai bắn ngầu hơn nhà vô địch" để giúp các bạn dễ dàng tham gia sự kiện này!

Ai bắn ngầu hơn nhà vô địch

Q:Có phải mình dùng nhân vật của mình để tham gia đấu tập hay không? Cần có yêu cầu gì để tham gia sự kiện?

A:Để có thể tham gia sự kiện, Gunner cần nhanh tay đăng nhập vào đây để nhận được account thi đấu tại máy chủ đấu trường.

Nếu may mắn là 1 trong 500 người nhận được tên và mật khẩu account đấu tập. Gunner có thể đăng nhập vào đấu trường từ 18:00 ngày 21.07 để tham gia sự kiện.

Chỉ có những tài khoản có nhân vật đạt cấp 40 trở lên mới có thể nhận account. Thời gian nhận account là 10:00 ngày 21.07.

Q:Khi đã nhận được tài khoản, làm thế nào để mình tham gia đấu tập được với đội tuyển Việt Nam?

A:Khi có tài khoản, Gunner đăng nhập vào máy chủ đấu trường từ 18:00. GM sẽ loa lớn thông báo phòng đấu của đội tuyển Việt Nam và mở slot thi đấu (Phòng của Đắc Tân mở 1 slot, Trung Dũng&Sơn Hải mở 2 slot).

Những bạn nào nhanh tay vào phòng có thể thi đấu 1 trận cùng đội tuyển. Sau trận đánh, GM quan chiến sẽ trực tiếp trao cho bạn code vào hộp thư.

Sau khi trận đấu kết thúc, GM sẽ tiếp tục loa lớn cho những bạn tiếp theo nhanh chóng vào phòng.

Vì số lượng tham gia sẽ khá đông, những bạn không vào được phòng hãy thông cảm và chờ đến lượt tiếp theo nhé!

Q:Làm thế nào để nhận được code quà tặng của sự kiện này? Code này sử dụng như thế nào?

A:Khi đã thi đấu xong với đội tuyển, Gunner sẽ được GM trao trực tiếp code quà tặng vào hộp thư của account thi đấu.

Thắng nhận được code thắng, thua sẽ nhận được code thua. Sau đó, các bạn có thể mở hộp thư copy lại dòng code này và vào nhân vật chính ở máy chủ của mình để nhập code.

Q:Có phải tất cả những bạn nhận được account đều có thể tham gia đấu tập được không?

A:Vì số lượng đông và đội tuyển phải đấu liên tục, BTC chỉ có thể sắp xếp cho Gunner luyện tập với đội tuyển được tối đa 3 giờ đồng hồ. Sau 21:00 ngày 21.07, những account chậm chân không vào được phòng đấu sau thông báo loa lớn của GM sẽ không thể tham gia đấu tập nữa. Rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi cơ hội khác.

Trong thời gian chờ đợi các trận đấu tập của đội tuyển,, Gunner có thể tham gia các hoạt động khác tại server đấu trường: thách đấu, phó bản,... nhưng tuyệt đối không được nâng cấp nhân vật trái với quy định. Nếu không các bạn sẽ bị GM truất quyền đấu tập với đội tuyển.

Gunner đã sẵn sàng tham gia sự kiện độc đáo và hấp dẫn này chưa? Chúc các bạn thành công và nhận được những code quà tặng giá trị nhất!

SỰ KIỆN AI BẮN NGẦU HƠN NHÀ VÔ ĐỊCH!!