Gặp gỡ đội tuyển Việt Nam sau event đấu tập

Chào các Gunner!

Cuối tuần này, những chàng trai của tuyển Việt Nam sẽ chính thức sang Thượng Hải để tranh đấu tại giải Gunny World Championship 2013 (GWC 2013). Thời điểm hiện tại, những người bạn của chúng ta đang tập trung toàn lực luyện tập cho giải đấu cực kỳ cam go phía trước.

Hãy cùng Gà Vàng gặp gỡ những người bạn của chúng ta xem họ đã chuẩn bị gì cho giải đấu sắp tới nhé!

Dự đoán Gunny World Championship 2013

Q:Chào các tuyển thủ, các bạn có thể chia sẻ cho Gà Vàng và Gunner được biết về cảm giác của các bạn khi dành chến thắng tại vòng loại quốc gia GWC 2013 tháng 6 vừa qua được không?

Tân: Chào Gà Vàng! Đến hiện tại, Tân vẫn không thể quên cảm giác sung sướng và hạnh phúc khi dành chiến thắng đối thủ của mình tại vòng loại quốc gia vừa qua. Mình xin cảm ơn các Gunner Hà Nội đã cổ vũ nhiệt tình và tiếp thêm động lực cho mình dành chiến thắng.

Hải: Đây là lần thứ hai mình được tham gia một giải đấu lớn (Trước đó là giải Gunny Open Tournament 2012), phải thi đấu trước hàng trăm khán giả, quả thật mình có hơi "khớp" dẫn đến bắn không thật tốt. Tuy nhiên cuối cùng, mình và anh Dũng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc. Cảm giác lúc đó rất hạnh phúc và tự hào! Cảm ơn khán giả đã ủng hộ tụi mình :)

Q:Các bạn đã chuẩn bị những gì cho giải đấu quốc tế sắp diễn ra tại Thượng Hải. Các bạn có tự tin vào chiến thắng của mình không?

Dũng: Những ngày qua, mình và em trai đã dành đến 5 - 8 tiếng mỗi ngày để dành cho việc luyện tập, làm quen thật kỹ với các map thi đấu tại giải. Đặc biệt, mình cần phải luyện tập thêm về tâm lý cho Hải vì em ấy vẫn chưa quen với những giải đấu tại nước ngoài, dẫn đến hay hồi hộp và dễ miss. Mình tin vào chiến thắng của đội tuyển, mọi người hãy ủng hộ bọn mình nhé!

Tân: Cũng như Hải và Dũng, mình đã dành nhiều thời gian hơn để bắn tập cùng bạn bè tại máy chủ Gà Siêu Quậy. Suy nghĩ thêm nhiều chiến thuật thi đấu mới. Đây là lần đầu tiên, mình tham gia một giải đấu lớn như thế, lại thi đấu tại nước ngoài nên mình hơi lo lắng và hồi hộp :) Mình sẽ rèn thêm "tinh thần thép" để đương đầu với mọi đối thủ sắp tới.

Q:Chào Vi, hãy chia sẻ cảm giác của bạn khi trở thành nữ hoàng cổ động, đại diện cho Gunner Việt cổ vũ tinh thần cho các bạn tuyển thủ của chúng ta tại giải đấu!

Vi: Mình rất vui và tự hào khi được cùng đoàn Việt Nam sang Thượng Hải du đấu. Mình sẽ cổ động hết mình để các bạn tự tin thi đấu và giành chiến thắng. Được biết, ban tổ chức sẽ sắp xếp những trận đấu giao hữu giữa các bạn cổ động viên của các nước. Vì vậy mấy hôm nay, Vi cũng đang tích cực luyện tay nghề để có thể so tài với những người bạn quốc tế. Vi tranh thủ tập ở nhà, ở quán trà sữa,... Không biết có cao thủ nào muốn huấn luyện cho Vi không (cười).

Q:Được biết, cuối tuần qua, đội tuyển của chúng ta đã có những trận đấu tập với các bạn Gunner trên khắp mọi miền đất nước. Hãy chia sẻ ít cảm xúc với Gà nào các bạn!

Tân: Hôm qua, mình khá bất ngờ vì có rất đông các bạn đến tham gia tập cùng mình. Nhiều bạn bắn rất tốt, mình đã chiến thắng được 16 trận và để thua 2 Gunner. Cảm ơn các bạn đã cùng tham gia với mình nhé! Cũng hơi tiếc vì thời gian có hạn nên không thể đấu được với nhiều bạn, mong các bạn thông cảm và chờ những cơ hội khác.

Dũng: Mình cũng rất vui khi được tham gia sự kiện tối qua. Mình và Hải đã thi đấu được 14 trận và bị đánh bại 2 lần. Muốn được bắn thêm với nhiều bạn nữa nhưng vì đã bắn liên tục trong vòng 3 tiếng nên đành hẹn mọi người tại Gà Chinh Phục và Gà Chip nhé! Mình và Hải sẵn sàng so tài cùng tất cả các bạn!


Hiện tại, các tuyển thủ của chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cùng ý chí quyết tâm đoạt cúp vô địch của giải đấu. Gà Vàng chúc các bạn tự tin và chiến thắng!

CÙNG DỰ ĐOÁN GUNNY WORLD CHAMPIONSHIP 2013