[GAC] Lộ diện nhà vô địch cá nhân của miền Nam

Chào các Gunner! 16 tuyển thủ xuất sắc nhất của vòng loại miền Nam đã có một buồi chiều thi đấu bùng nổ và thành công. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, 16 người đã chọn ra được 1 người chiến thắng duy nhất.

Xin chúc mừng Vũ Văn Dương của Gà Tre đã vượt qua 15 Gunner còn lại để lên ngôi vô địch của miền Nam - hạng mục cá nhân. Dương sẽ là đại diện cuối cùng của đội tuyển cá nhân Việt Nam sẵn sàng nghênh chiến với các tuyển thủ quốc tế vào trung tuần tháng 12 sắp tới.

Sau đây là kết quà cuối cùng của vòng loại cá nhân Miền Nam với 3 vị trí nhất, nhì, ba đã được xác định:

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
VÒNG LOẠI MIỀN NAM - HẠNG MỤC CÁ NHÂN
Xếp hạngHọ tênNhân vậtMáy chủ
Vô địch Vũ Văn Dương uFo Gà Tre
Hạng nhì Trần Ngọc Tính §™♥•TIT•♥™§ Gà Mờ
Hạng ba Mai Hoàng Tấn Phát Silver♥Moon® Gà Vườn

Có thể thấy những Gunner chiến thắng đều đến từ những máy chủ "lão làng" của Gunny Việt. Với kinh nghiệm được tôi luyện qua nhiều năm tháng, những tuyển thủ trên đã rất xứng đáng với thắng lợi của mình.

Dương sẽ nhận được giải thưởng ingame là bộ Hoàng Long Khôi, Hoàng Kim Thần Long Giáp, Super Nỏ Thần cùng S- Athena 365 ngày.

Bộ Items khủng giành cho nhà vô địch cá nhân

Ngọc Tính về nhì sẽ nhận được bộ quà tặng ingame: Bạch Kim Khôi, Bạch kim Thần Long Giáp, Super - Hỏa Phụng Kích cùng VIP-Ares 365 ngày.

Như vậy, vòng loại cá nhân Miền Nam cũng sẽ chính thức khép lại hành trình 3 tuần tìm kiếm những gương mặt cá nhân xuất sắc vào đội hình của tuyển Gunny Việt. Đó là 3 cái tên: Nguyễn Hoàng Nam của miền Bắc, Trung Tín của miền Trung và Văn Dương của Miền Nam. Chúc các bạn thành công trong vòng chung kết sắp tới.

10 Gunner đã dự đoán cho Văn Dương - số báo danh thi đấu: giaidauvng0078 nhanh nhất và sớm nhất sẽ được ban tổ chức kiểm tra box comment và công bố kết quả vào ngày thứ 2 02/12/2013.

Sau đây là một vài hình ảnh của 3 tuyển thủ đạt thứ hạng cao nhất của hạng mục cá nhân - khu vực miền Nam:

Gunny Asia Championship 2013

Nhà vô địch cá nhân Miền Nam: Vũ Văn Dương

Gunny Asia Championship 2013

Trần Ngọc Tính - tuyển thủ đạt hạng nhì

Gunny Asia Championship 2013

Tấn Phát - về đích ở hạng ba cá nhân chung cuộc